xs
xsm
sm
md
lg

เสือใต้ทาบ "ไฮย์นเกส" สานงาน "ฟาน กัล"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกา เยอรมนี หวังทาบ จุปป์ ไฮย์นเกส ให้มาคุมบังเหียนต่อจาก หลุยส์ ฟาน กัล ที่จะอำลาตำแหน่งไปหลังจบฤดูกาล 2010/11
ไฮย์นเกส จะได้คุมเสือใต้อีกครั้ง ?
ไม่สามารถนำ บาเยิร์น มิวนิค คว้าตำแหน่งแชมป์ใดๆ ได้ในซีซันนี้ ทำให้บอร์ดบริหาร "เสือใต้" ตัดสินใจแยกทางกับ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวดัตช์ในช่วงหน้าร้อนที่จะถึง ทำให้ทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรียเล็งหานายใหม่ ซึ่งก็ได้แก่ จุปป์ ไฮย์นเกส ที่กำลังลุ้นนำ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซน กระชากแชมป์ลีกสูงสุดเมืองเบียร์จาก โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์

โดย ไฮย์นเกส ซึ่งมีคิวหมดสัญญาจากถิ่นไบ อารีนา ของ "นายห้างขายยา" ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า "ผมยังไม่สามารถพูดได้ว่าจะตกลงเจรจากับ บาเยิร์น มิวนิค หรือไม่จนกระทั่งวันนี้ ดังนั้นผมจึงมีการพูดคุยกับเพื่อนสนิทอย่าง อูลี เฮอร์เนสส์ (ประธานทีมเสือใต้)"

"ตอนนี้ผมกำลังทำงานไปด้วยดีกับ เลเวอร์คูเซน มันจึงยากที่จะตัดสินใจไม่น้อย อย่างไรก็ตาม ผมจะพยายามทำทุกสิ่งเพื่อให้เราจบอันดับ 2 ของตาราง ได้สิทธิไปแข่งขันในยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ให้ได้ต่อไป" กุนซือวัย 65 ปี ทิ้งท้าย

สำหรับ ไฮย์นเกส เคยคุมบังเหียน "เสือใต้" เป็นการชั่วคราวในปี 2009 หลังจากที่ทีมปลด "ฉลามขาว" เจอร์เกน คลินสมันน์ กลางครัน ซึ่งถ้าจอมเก๋าเลือกมาทำงานในถิ่นอลิอันซ์ อารีนา อีกครั้ง ทางด้าน รูดี โฟลเลอร์ ผู้อำนวยการด้านกีฬา เลเวอร์คูเซน ก็เล็งกุนซือคนใหม่ไว้แล้วเช่นกัน "โรบิน ดุทท์ (กุนซือ ไฟร์บวร์ก) ถือเป็นตัวเลือกแรกของเราในการมาแทน ไฮย์นเกส ในปี 2011 หรือ 2012"
กำลังโหลดความคิดเห็น