xs
xsm
sm
md
lg

บอส NFL จวกน่าละอายหากบอยคอตต์ดราฟท์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โรเจอร์ กูเดลล์ ประธานลีกอเมริกัน ฟุตบอล เอ็นเอฟแอล (NFL) ออกโรงจวกบรรดาผู้เล่นระดับหัวแถวที่คาดว่าจะถูกคัดเลือกเข้าสู่ลีกในปี 2011 ที่เตรียมรวมหัวกันบอยคอตต์ไม่เข้าสู่การดราฟท์ตัวช่วงปลายเดือนเมษายนนี้
กูเดลล์ ไม่อยากเห็นการบอยคอตต์ดราฟท์
หลังจากบรรดาเจ้าของทีมไม่สามารถตกลงกับสหภาพผู้เล่น (NFLPA) ในเรื่องการต่อสัญญา "ข้อตกลงสิทธิประโยชน์ร่วมกัน" ฉบับใหม่ออกไป ทำให้ NFL ตัดสินใจประกาศล็อกเอาท์ไม่ให้มีการแข่งขันฤดูกาล 2011/12 เป็นเหตุให้ สหภาพฯ ประกาศยุบตัวเพื่อเปิดทางให้บรรดาผู้เล่นไปฟ้องร้องเรียกค่าเสียหายต่อลีกฐานกระทำการผูกขาด ซึ่งในวันที่ 6 เม.ย.นี้ตามวัน-เวลาท้องถิ่น โรเจอร์ กูเดลล์ ต้องหาทนายดีๆ มาต่อสู้คดีกับ เพย์ตัน แมนนิง, ทอม เบรดี, ดรูว์ บรีส์ สุดยอดควอเตอร์แบ็กและผู้เล่นรายอื่นๆ รวม 10 คนที่ฟ้องร้องต่อศาลกลางสหรัฐฯ

ซึ่ง กูเดลล์ ออกมาพูดถึงเรื่องนี้ว่า "ผมคิดว่าตอนนี้เราอยู่ในช่วงของการดำเนินคดี และกลยุทธ์ทางการฟ้องร้องยังดำเนินต่อไป คงไม่มีการกระทำการใดๆ ในช่วง 2-3 สัปดาห์นี้ ส่วน NFL จะยืนอยู่ตรงกลาง พวกคุณ (นักข่าว) ยังสามารถโทรศัพท์หาผมได้เพื่อพูดคุยเรื่องที่จะจับผีกลับลงไปใส่ขวด (เล่นสำนวน อยากให้การเจรจาทุกอย่างเรียบร้อย) แต่โชคไม่ดีที่มันมีข้อจำกัดของมันอยู่"

นอกจากนี้ บิ๊กบอส NFL ยังเคืองไม่น้อยที่มีกระแสที่บรรดา (ว่าที่) รุคกี้หัวกะทิที่จะเข้าสู่ลีกในฤดูกาล 2011/12 พร้อมรวมตัวกันไม่เข้ารวมการดราฟท์ที่เรดิโอ ซิตี มิวสิก ฮอลล์ ในมหานครนิวยอร์ก ระหว่างวันที่ 28-30 เม.ย. "ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องน่าละอายสำหรับเด็กๆ เหล่านั้น เพราะนี่เป็นการเริ่มต้นอาชีพใน NFL เป็นครั้งหนึ่งในชีวิตที่คุณจะมีโอกาสขึ้นมายืนบนเวที เพื่อกลายเป็นผู้เล่น NFL มันถือเป็นเหตุการณ์สุดพิเศษก็ว่าได้ ซึ่งผมก็หวังว่าพวกเขาจะได้ประสบการณ์จากตรงนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น