xs
xsm
sm
md
lg

"เฟอร์กี้" ปัดเล็งทริปเปิลแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟอร์กูสัน ขอชนะมาร์กเซยก่อน
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยันยังไม่คิดถึงการพา "ผีแดง" คว้าทริปเปิลแชมป์อีกครั้ง โดยตอนนี้ขอมีสมาธิกับการแข่งขันไปทีละนัด เริ่มจากเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ที่เตรียมต้อนรับ โอลิมปิก มาร์กเซย ในคืนวันอังคารที่ 15 มีนาคมนี้

แมนฯ ยูไนเต็ด ผ่านเข้าสู่รอบตัดเชือก ศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ และยังคงนำเป็นจ่าฝูงของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยิ่งถ้าหากเอาชนะ มาร์กเซย ซึ่งนัดแรกทีมบุกเสมอ 0-0 ในคืนวันพรุ่งนี้ได้อีก ก็จะทำให้ "ผีแดง" ขยับเข้าใกล้การคว้าทริปเปิ้ลแชมป์เหมือนเช่นความสำเร็จที่เคยทำไว้เมื่อปี 1999

อย่างไรก็ตาม เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยังไม่คิดถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นตอนสิ้นสุดฤดูกาล แต่ต้องการมีสมาธิกับเกมที่รออยู่ตรงหน้ามากกว่า "เรามีประสบการณ์มากพอที่รู้ว่าเราจะทำอะไร ณ เวลานี้ นั้นคือการมองไปทีละเกมและเป็นเหตุผลที่สมาธิของเราจึงอยู่ที่เกมกับ มาร์กเซย เพราะเรารู้ว่ามันจะเป็นเกมที่ยาก"

"เราจะเจอกับ มาร์กเซย ซึ่งเป็นทีมที่เต็มเปี่ยมไปด้วยประสบการณ์และความสามาถ เราต้องเล่นให้ดี ผมเคยดูพวกเขาเล่นเกมนอกบ้าน 2 นัดซึ่งเจอกับ โมนาโก และ แรนส์ พวกเขาแสดงให้เห็นถึงคุณภาพที่เราจะต้องเจอ ผมคิดว่า มาร์กเซย ต้องการผลเสมอ 0-0 ในนัดแรกที่บ้าน เพราะพวกเขามั่นใจว่าจะบุกมาเล่นงานเราได้ด้วยเกมโต้กลับ" กุนซือชาวสกอตกล่าว

เฟอร์กูสัน ยังกล่าวถึงชัยชนะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่มีต่อ อาร์เซนอล ในเกมเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้ายเมื่อคืนวันเสาร์ที่ 12 มีนาคมที่ผ่านมาว่าเป็นปฏิกิริยาตอบโต้ที่ยอดเยี่ยมของลูกทีม หลังจากแพ้ติดต่อกัน 2 นัดรวดแก่ เชลซี และ ลิเวอร์พูล

"มันเป็นคำถามเสมอว่าคุณจะกลับมาอย่างไรหลังจากคุณแพ้ และฟอร์มการเล่นเมื่อคืนวันเสาร์ก็ตอบคำถามนั้น พรุ่งนี้จะเป็นเกมที่แตกต่างออกไป เราต้องเล่นให้ดีถึงจะเอาชนะ มาร์กเซย ได้" บรมกุนซือวัย 69 ปีกล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น