xs
xsm
sm
md
lg

เฟอร์กี้เชื่อ "น้าซาร์" ไม่เปลี่ยนใจแขวนถุงมือ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ฟาน เดอร์ ซาร์ ตั้งใจแขวนถุงมือหลังจบฤดูกาล
เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ยอดกุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่าคงไม่มีทางเป็นไปได้ที่ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ จะเปลี่ยนใจเล่นต่ออีก 1 ฤดูกาล เนื่องจากนายด่านชาวดัตช์วางแผนมานานที่จะปลีกตัวจากวงการลูกหนังเพื่ออยู่กับครอบครัว

ฟาน เดอร์ ซาร์ ประกาศจะแขวนถุงมือหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ แต่มีหลายคนหวังว่านายด่านวัย 40 ปีเปลี่ยนใจ เนื่องจากฟอร์มการเซฟประตูก็ยังทำได้ยอดเยี่ยม อย่างนัดล่าสุดที่เซฟเป็นพัลวัลช่วย แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนทีมเอาชนะ อาร์เซนอล 2-0 ในศึกฟุตบอลเอฟเอ คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ด้าน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่าวว่าตนจะไม่โน้มน้าวใจ ฟาน เดอร์ ซาร์ ให้เลิกล้มความคิดที่จะเลิกเล่น "ผมไม่เคยพูดกับเขาเกี่ยวกับการเปลี่ยนแปลงความคิดและคงไม่มีทางที่ เอ็ดวิน จะเปลี่ยนใจ เขามีแผนการสำหรับปีหน้าแล้ว เขาจะหยุดพักและกลับไปยังประเทศฮอลแลนด์ ซึ่งเขามีบ้านหลังใหม่และมีอะไรบางอย่างต้องทำที่นั้น หลังจากนั้นเขาจะกลับมาที่นี่อีกในเดือนกันยายนที่ลูกชายเริ่มเข้าโรงเรียน ผมคิดว่านั้นเป็นแผนการของเขา"

"เขาจะหยุดพักจากฟุตบอลและจะหวนกลับมาอีกครั้ง มันมีความเป็นไปได้สำหรับเรา แต่ประการแรกเลยเขาจะหยุดพักก่อนและเขาไม่ตัดสินใจว่าจะทำอะไรหลังจากนั้น เขาอยู่ในวงการฟุตบอลมานานและกำลังจะอายุ 41 ปี เขาต้องการใช้เวลากับภรรยาซึ่งเธอเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบากในสองปีที่ผ่านมา" เฟอร์กูสัน กล่าว
กำลังโหลดความคิดเห็น