xs
xsm
sm
md
lg

"เวนเกอร์" ติเปาพลาดทำปืนเจ๊า

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จังหวะปัญหาแรกที่ บรัมเบิล ตอด อาร์ชาวิน ที่กำลังง้างยิงทางด้านหลัง
อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมอาร์เซนอล ออกอาการหัวเสียกับผู้ตัดสิน แอนโธนี เทย์เลอร์ ที่เป่าผิดพลาด 2 จังหวะจนเป็นเหตุให้ชวดเก็บชัยชนะเหนือ ซันเดอร์แลนด์ ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันเสาร์ที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา

“ปืนใหญ่” ทำได้แค่เสมอกับ “แมวดำ” 0-0 เก็บเพิ่มเป็น 57 คะแนนจาก 28 นัด แต่ยังตามหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมนำของตารางอยู่ 3 คะแนน ซึ่ง เวนเกอร์ ข้องใจกับจังหวะที่ อังเดร อาร์ชาวิน ถูก ไตตัส บรัมเบิล ผลักล้มลงในเขตโทษนาทีที่ 80 และจังหวะที่ อาร์ชาวิน หลุดเดี่ยวเข้าไปแตะหลบ ซิมง มิโญเลต์ นายทวารซันเดอร์แลนด์แล้วยิงเข้าแต่ถูกจับล้ำหน้าในนาทีที่ 87

โดยกุนซือชาวฝรั่งเศสกล่าวว่า “ผมไม่อยากพูดถึงการตัดสินเลย ผมเชื่อว่า อาร์ชาวิน ไม่ล้ำหน้าแต่ตอนนี้คุณจะทำอะไรได้ล่ะ ? หากคุณปฏิเสธประตูด้วยการบอกว่ามันล้ำหน้าทั้งที่ไม่ได้ล้ำหน้ามันก็ยากที่จะได้ชัยชนะในเกมฟุตบอล และนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เป็นอย่างนี้ด้วย ตัวผมมีหน้าที่ในการสร้างสรรค์เกมฟุตบอล ขณะที่ผู้ตัดสินก็มีหน้าที่ในการตัดสินให้ถูกต้อง”

นอกจากนี้ เวนเกอร์ ยังพูดถึงความพร้อมของ เดอะ กันเนอร์ส ในเกมยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สองซึ่งจะบุกไปเยือน บาร์เซโลนา ในวันอังคารนี้ว่า “แจ๊ค วิลเชียร์ มีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้า แต่น่าจะกลับมาซ้อมได้ในวันจันทร์ ขณะที่ เชส ฟาเบรกาส ยังมีโอกาสกลับมาลงสนามได้ แต่สำหรับ โรบิน ฟาน เพอร์ซี และ ธีโอ วัลคอตต์ น่าจะลงเล่นไม่ได้”
จังหวะปัญหาที่สอง อาร์ชาวิน หลุดเดี่ยวเข้าไปยิงตุงตาข่ายแต่ถูกจับล้ำหน้า
กำลังโหลดความคิดเห็น