xs
xsm
sm
md
lg

ปืนเฮ! "เชส" จ่อฟิต "โรบิน" มีชื่อบู๊บาร์ซา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เชส ฟาเบรกาส เตรียมกลับมาบัญชาเกมแดนกลางให้ อาร์เซนอล
สาวก อาร์เซนอล ได้รับข่าวดีเมื่อ เชส ฟาเบรกาส จอมทัพทีมชาติสเปนใกล้ฟิตสมบูรณ์ ขณะที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี กองหน้าทีมชาติฮอลแลนด์ที่มีปัญหาเจ็บเข่าก็ถูกบรรจุชื่อลงในทีมชุดบุกไปเยือน บาร์เซโลนา ในศึกยูฟ่าแชมเปียนส์ ลีก วันอังคารที่ 8 มีนาคมนี้

“ปืนใหญ่” กุมความได้เปรียบเหนือ “เจ้าบุญทุ่ม” มาก่อน หลังเปิดบ้านเฉือนชนะ 2-1 เมื่อ 2 สัปดาห์ที่แล้ว อย่างไรก็ตาม หลายฝ่ายกังวลเรื่องสภาพทีมที่ไม่สมบูรณ์จากปัญหาบาดเจ็บของคีย์แมนอย่าง ฟาเบรกาส และ ฟาน เพอร์ซี ทำให้อาจจอดป้ายในการออกไปเยือนถิ่มคัมป์ นู ในเกมรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่สอง

ทว่าล่าสุด อาร์เซนอล ออกมายืนยันว่า “กัปตันเชส” ที่เรื้อสนามไปเกือบ 2 สัปดาห์ใกล้สลัดอาการบาดเจ็บบริเวณกล้ามเนื้อต้นขาด้านหลังได้แล้ว โดยสภาพความฟิตในตอนนี้อยู่ที่ 90 เปอร์เซ็นต์ ซึ่งคาดว่าจะสมบูรณ์ทันเวลาและจะเดินทางไปยังแดนกระทิงดุพร้อมกับทีม

ขณะที่ “โรบิน” ซึ่งเจ็บเข่ามาจากเกมคาร์ลิง คัพ รอบชิงชนะเลิศเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว โดยเบื้องต้นคาดว่าจะหมดสิทธิ์ช่วยทีมในแมตช์สำคัญคืนวันพรุ่งนี้ แต่ล่าสุด เดอะ กันเนอร์ส ออกมายืนยันว่าอดีตดาวเตะเฟเยนูร์ด ร็อตเตอร์ดัม มีชื่ออยู่ในทีมชุดบุกไปเยือน บาร์ซา อย่างแน่นอน โดย อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือชาวฝรั่งเศสจะนำผู้เล่นไป 19 คนก่อนตัดตัวเหลือ 18 คนสุดท้ายในวันอังคาร

นอกจากนั้น แจ๊ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่งทีมชาติอังกฤษที่มีปัญหาบาดเจ็บข้อเท้าจากเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งเสมอ ซันเดอร์แลนด์ 0-0 ในบ้านเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ผ่านการทดสอบความฟิตทันเวลา แต่ในรายของ อเล็กซานเดอร์ ซง กองกลางตัวรับชาวแคเมอรูนจะชวดเกมนี้อย่างแน่นอน เนื่องจากยังเจ็บเข่าไม่หาย
โรบิน ฟาน เพอร์ซี ฟื้นตัวเร็วเกินคาด
กำลังโหลดความคิดเห็น