xs
xsm
sm
md
lg

"วิลเชียร์" เคือง "เฟอร์กูสัน" เบิร์ดหัวเพื่อน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล อดที่จะแค้นเคืองแทน โลร็องต์ กอสเซลนี ไม่ได้ที่โดน แบร์รี เฟอร์กูสัน จอมเก๋า "เดอะบลูส์" เบอร์มิงแฮม ซิตี เบิร์ดกะโหลกในนัดชิงชนะเลิศ คาร์ลิง คัพ อังกฤษ เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
กอสเซลนี โดนแข้งเดอะบลูส์เบิร์ดหัว
อาร์เซนอล ยังต้องตามหาแชมป์แรกตั้งแต่ปี 2005 กันต่อไป หลังพลิกล็อกเสียที เบอร์มิงแฮม ซิตี 1-2 โดยประตูชัยของสโมสรจากมิดแลนด์ได้มาจากส้มหล่นที่ โลร็องต์ กอสเซลนี ไม่เข้าใจกับ วอจ์เซียซ เซสนี ทำให้บอลกระฉอกมาเข้าทาง โอบาเฟมี มาร์ตินส์ กองหน้าตัวสำรองแปบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายโล่งๆ

จากจังหวะดังกล่าว ขณะที่เพื่อนร่วมทีม "เดอะบลูส์" พากันปรี่เข้ามาดีใจกับ มาร์ตินส์ ปรากฏว่า แบร์รี เฟอร์กูสัน กองกลางชาวสกอตติชทำเรื่องไม่งามเอามือไปตบที่ศีรษะของ กอสเซลนี ในจังหวะเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติฝรั่งเศส กำลังนั่งคุกเข่าเซ็งกับความไม่เข้าใจกับ เซสนี นายทวารดาวรุ่งชาวโปแลนด์

เรื่องนี้ทำให้ แจ็ค วิลเชียร์ สตาร์ทีมชาติอังกฤษ นำไปโพสต์ข้อความใน "ทวิตเตอร์" สื่อสังคมออนไลน์ทำนองประชดว่า "มันคงดีหรอกนะที่ผู้เล่นเบอร์มิงแฮม ซิตี ตบเข้าที่ศีรษะของ กอสเซลนี เมื่อพวกเขาได้ประตู"

ซึ่งสื่อเชื่อว่าผู้เล่น เบอร์มิงแฮม ไม่พอใจ กอสเซลนี เป็นทุนเดิม หลังเสียบสกัดหนักใส่ ลี โบว์เยอร์ จนได้รับใบเหลืองจาก ไมค์ ดีน เชิ้ตดำในนัดชิงถ้วยเล็ก ในส่วนของ กอสเซลนี มีส่วนผิดพลาดกับทั้งสองประตูที่ อาร์เซนอล เสียไป เพราะจังหวะแรกเขาก็กระโดดสู้ โรเจอร์ จอห์นสัน กองหลัง "เดอะบลูส์" ไม่ได้ ทำให้โดนโหม่งตั้งให้ นิโกลา ซิกิซ อาศัยความสูงโขกเช็ดเป็นประตูนำ 1-0
กำลังโหลดความคิดเห็น