xs
xsm
sm
md
lg

“ราฟาเอล” ซวย! ถูกเอฟเอตั้งข้อหา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล ทำท่าทำทางไม่พอใจคำตัดสิน
ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวาของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตั้งข้อหาประพฤตัวไม่เหมาะสมจากการทำท่าทำทางไม่พอใจคำตัดสินของ ไมค์ ดีน กรรมการที่แจกใบแดงตนเองไล่ออกจากสนามในเกมที่ “ผีแดง” บุกเสมอ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 0-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา

ราฟาอา ถูกไล่ออกจากสนามหลังถูกใบเหลืองที่สองเป็นใบแดงจากการไปสะกิดขาหลัง เบนัวต์ แอสซู-เอกอตโต ผู้เล่นสเปอร์ส ล้มลงในนาที 74 ของเกม ดาวเตะวัย 20 ปี แสดงอาการเถียงหน้าดำหน้าแดงกับ ไมค์ ดีน ก่อนจะเดินออกจากสนามไป

ล่าสุด เอฟเอ ประกาศตั้งข้อหาฟูลแบ็กชาวแซมบ้า ว่า “ราฟาเอล ดา ซิลวา กองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถูกตั้งข้อหาประพฤติตัวไม่เหมาะสมจากเอฟเอ โดยข้อหาสืบเนื่องมาจากการกระทำของนักเตะต่อผู้ตัดสิน ไมค์ ดี หลังถูกไล่ออกจากสนามในเกมของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่พบกับ ท็อตแนม” โดย ราฟาเอล มีเวลากระทั่ง 18.00 น. ของวันอังคารที่ 18 มกราคม (ตามเวลาท้องถิ่น) ที่จะตอบรับหรือปฏิเสธข้อหา

ทั้งนี้ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นายใหญ่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็มีอารมณ์กับการตัดสินของ ดีน เช่นกัน โดยกล่าวหลังจบเกม ว่า “มันไม่มีคุณค่าที่จะเอามาพูดคุย เพราะทุกคนเห็นเหตการณ์นั้น มันอยู่นอกเหนือขอบเขตหน้าที่ของผม”
กำลังโหลดความคิดเห็น