xs
xsm
sm
md
lg

ปรับราฟาเอล, กิกส์เล่นให้ผีต่อ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ราฟาเอล พ้นโทษแบนกลับมาช่วยผีแดงในเกมบุกเยือน แบล็คพูล อังคารนี้
ราฟาเอล ดา ซิลวา แบ็กขวาแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รอดพ้นจากการโดนแบนเพิ่มเติม โดยถูกปรับเงิน 8,000 ปอนด์ (ประมาณ 395,000 บาท) หลังแสดงท่าทางไม่พอใจผู้ตัดสิน ด้าน ไรอัน กิกส์ ปีกจอมเก๋าขอค้าแข้งต่อไปอีก 1 ฤดูกาล

ฟูลแบ็กชาวบราซิล ถูกสมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ตั้งข้อหาประพฤติไม่เหมาะสม หลังจากเถียงผู้ตัดสิน ไมค์ ดีน ที่ชักใบเหลือง-แดงไล่ตัวเองออกจากสนามในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ “ปิศาจแดง” บุกไปเสมอ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ 0-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา

เบื้องต้น ดาวเตะวัย 20 ปีจะถูกแบน 1 นัดในเกมเปิดบ้านพบ เบอร์มิงแฮม ซิตี วันเสาร์ที่ 22 มกราคมนี้ แต่จากการยอมรับข้อกล่าวหาและเอฟเอได้พิจารณาหลักฐานทั้งจาก ราฟาเอล และ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯ ยูไนเต็ด ทำให้ ราฟาเอล ไม่ถูกลงโทษแบนเพิ่มเติม โดยปรับเงินจำนวนดังกล่าวและโดนตักเตือนเท่านั้น นั่นหมายความว่าจะกลับมาลงสนามได้ในเกมที่ ปิศาจแดง พบกับ แบล็คพูล ในวันอังคารที่จะถึงนี้

ขณะเดียวกัน “เฟอร์กี” ออกมายืนยันว่า ไรอัน กิกส์ ปีกรุ่นลายครามชาวเวลส์ วัย 37 ปี จะได้รับการขยายสัญญาอยู่รับใช้สโมสรต่อไปอีก 1 ฤดูกาล เนื่องจากยังมีสภาพร่างกายและความฟิตที่ดีเยี่ยมอยู่ รวมถึงยังคงมีความเป็นมืออาชีพสูง โดยอดีตดาวเตะทีมชาติเวลส์ถือเป็นผู้เล่นที่ทำสถิติครองแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มากที่สุดถึง 11 ครั้ง
กิกส์ ยังเล่นต่อได้อีกปี
กำลังโหลดความคิดเห็น