xs
xsm
sm
md
lg

"แจ็ค วิลเชียร์" คนเล็กหัวใจโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลเชียร์จอมทัพคนใหม่ของอาร์เซนอล
ASTVผู้จัดการสุดสัปดาห์-นับเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงที่สุดแห่งวงการลูกหนังอังกฤษ สำหรับแจ็ค วิลเชียร์ กองกลางร่างเล็กแห่งทีม "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ที่นอกจากจะโชว์ฟอร์มดีเกินอายุกับต้นสังกัดแล้ว ล่าสุดยังทะลุขึ้นติดทีมชาติอังกฤษชุดใหญ่เป็นที่เรียบร้อย ขณะเดียวกันรื่องของความรักก็มีแนวโน้มว่ามิดฟิลด์วัย 19 ปี มีทีท่าไปได้สวยกับในปลูกต้นรักกับดาราสาวเมืองผู้ดี

วิลเชียร์ นับเป็นลูกหม้อของอาร์เซนอลอย่างแท้จริง หลังร่วมทีเยาวชนปืนใหญ่ตั้งแต่อายุได้เพียง 9 ขวบในปี 2001 จากนั้นใช้เวลาบ่มเพาะฝีเท้าอยู่ 7 ปี จนก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในฤดูกาล 2008-2009 ก่อนจะถูกส่งไปหาประสบการณ์กับโบลตันด้วยสัญญายืมตัวเมื่อฤดูกาล 2009-2010 ก่อนจะที่แจ้งเกิดแบบเต็มขั้น หลังได้รับโอกาสอย่างต่อเนื่องจากอาร์แซน เวนเกอร์ ในฤดูกาลนี้

ซึ่งจากฟอร์มการเล่นในตำแหน่งกองกลางตัวเชื่อมเกมในทีม "ปืนใหญ่" วิลเชียร์ กลายเป็นกำลังสำคัญของทีมไปแบบอัตโนมัติ ทั้งการครองบอลที่เหนียวแน่น และการจ่ายบอลที่แม่นยำ จนถูกฟาบิโอ คาเปลโล นายใหญ่ทีมสิงโตคำรามเรียกตัวเข้าสู่ทีมชาติไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทั้งยังประเดิมสนามได้อย่างน่าประทับใจทั้งในเกมกับ ฮังการี ในปี 2010 และล่าสุดกับเดินมาร์ค เมื่อช่วงต้นเดือนก.พ.ที่ผ่านมา

โดยกุนซืออิตาเลียนถึงกับออกมายกย่องสไตล์การเล่นของวิลเชียร์ว่าเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงที่สุดของอังกฤษชั่วโมงนี้ ทั้งยังนำไปเปรียบเทียบกับยอดนักเตะ อย่าง โคลด มาเคเลเล นักเตะชาวฝรั่งเศส และอังเดร ปีร์โล มิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลี ที่มีตำแน่งการเล่นใกล้เคียงกัน ขณะเดียวกันยังเชื่อว่าดาวเตะวัย 19 คือ จะขึ้นมาเป็นตัวหลักของทีมชาติได้ในไม่ช้า

ส่วนเรื่องราวนอกสนามแม้จะมีวัยไม่ถึง 20 ปี แต่ก็นับว่ากองกลางรายนี้ถือเป็นนักเตะที่แสบเอาเรื่องไม่น้อย หลังเคยพัวพันกับเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทในผับแห่งหนึ่งเมื่อปีที่ผ่านมา ทั้งยังเคยถูก ถูกสาวนักเที่ยวแฉ เป็นพวกโรคจิต เอาโทรศัพท์แอบถ่ายใต้กระโปรง จึงถูกตะเพิดออกจากผับ มาแล้วในปีเดียวกัน

อย่างไรก็ดีหลังจากเรื่องราวไม่สู้ดีนอกสนามผ่านพ้นไป ก็มีแนวโน้มว่าวิลเชียร์กำลังอินเลิฟตามแบบฉบับของวัยรุ่นทั่วไป หลัง "เดลีย์สตาร์" สื่อดังของอังกฤษออกมาเปิดเผยว่า กองกลางทีมชาติอังกฤษ กำลังตามรับตามส่ง บรูค วินเซนต์ ดาราสาววัยใสซึ่งโด่งดังจากบท โซฟี เว็บสเตอร์ สาวเลสเบียนในซีรีย์สทางช่อง ITV1 ที่สำคัญมีโอกาสขยับสถานะจากเพื่อนเป็นแฟนอีกด้วย

โดยแหล่งข่าวใกล้ชิดสาวบรูคเผยกับสื่อผู้ดีว่า "แจ็ค มีโอกาสได้เจอกับบรูคจากการแนะนำของเพื่อนเมื่อหลายเดือนก่อน ซึ่งเขามีทีท่าเอาจริงเอาจังในการปลูกต้นรักครั้งนี้ โดยทั้งคู่ติดต่อกันด้วยข้อความหยอกล้อตลอดเวลา และก็คอยเช็คว่าอีกฝ่ายมีความเคลื่อนไหวอะไรผ่านทางทวิตเตอร์อยู่เป็นประจำ"

งานนี้โอกาสที่ "คนเล็กหัวใจโต" อย่าง แจ็ค วิลเชียร์ จะได้เปิดตัวเป็นคู่รักกับสาวบรูคดูจะสดใสเหลือเกิน จนสื่อผู้ดีอดไม่ได้ที่จะผลักดันเธอเข้าสู่ทำเนียบ WAG ทีมชาติอังกฤษ เทียบชั้นรุ่นพี่ อย่างวิคเตอเรีย เบ็คแฮม และคอลีน รูนีย์ ในอนาคตอันใกล้นี้
บรูค วินเซนต์ ดาราสาววัยใส



กำลังโหลดความคิดเห็น