xs
xsm
sm
md
lg

ไก่พร้อมไฟเขียว "แฮร์รี" คุมสิงโต

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เรดแน็ปป์ อาจผละสเปอร์สไปคุมทีมชาติอังกฤษ
ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ทีมดังแห่งศึกพรีเมียร์ชิป อังกฤษ พร้อมเปิดไฟเขียวให้กับสมาคมฟุตบอลอังกฤษ เข้าเจรจากับแฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือคนเก่งในฤดูกาลหน้า หากเอฟเอต้องการดึงตัวเรดแน็ปป์ไปคุมทีมสิงโตคำรามแทนที่ฟาบิโอ คาเปลโลหลังจบศึกยูโร 2012

แม้ว่าแฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือเลือดผู้ดี จะยังคงทำผลงานติดลมพา "ไก่เดือยทอง" มีลุ้นเข้าไปเล่นฟุตบอลยูฟาแชมเปียนส์ ลีก ได้เป็นปีที่ 2 ติดต่อกัน ทว่า"เดลีย์เมล" สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า ผู้บริหารระดับสูงแห่งถิ่นไวท์ ฮาร์ท เลน ออกเผยว่าสโมสรพร้อมเปิดทางให้เรดแน็ปป์ไปคุมทีมชาติในปีหน้า

โดยสัญญาการคุมทีมสิงโตคำรามของฟาบิโอ คาเปลโล กุนซืออิตาเลียน จะหมดลงหลังจบศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป (ยูโร 2012) ที่ยูเครนและโปแลนด์ในช่วงกลางปีหน้า หลังก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวจากเอฟเอว่า ต้องการกุนซือที่เป็นคนอังกฤษแท้ๆเข้ามาทำหน้าที่ต่อจากคาเปลโล

ซึ่งจากการรายงานของสื่อผู้ดีในครั้งนี้ระบุว่า แรดแน็ปป์ กุนซือหน้าง่วงที่มีคิวนำสเปอร์สลงเล่นรอบ 16 ทีมสุดท้ายของยูฟา แชมเปียนส์ ลีก กับเอซี มิลาน ในคืนวันนี้ (16 ก.พ.) คือบุคคลที่เอฟเอกำลังหมายปองที่จะดึงตัวไปคุมทัมสิงโตคำรามในปีหน้า

ขณะเดียวกันแหล่งข่าวใกล้ชิดยังเปิดเผยว่า ทั้งโจ ลูอิส เจ้าของทีม และดาเนียล เลวี ประธานสโมสร ก็พร้อมที่จะเปิดไฟเขียวให้กับเอฟเอเข้ามาทาบทาบ เนื่องจากรู้ดีว่างานคุมทีมชาติคืองานในฝันของอดีตกุนซือเวสต์แฮม ,เซาท์แธมตัน และปอร์ทสมัธ นั่นเอง
กำลังโหลดความคิดเห็น