xs
xsm
sm
md
lg

"กัตตูโซ" เสียวโดนทึ้งไม่ตามมิลานเยือนไก่

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กัตตูโซ มีเรื่องกับโค้ชของ สเปอร์ส
เจนนาโร กัตตูโซ มิดฟิลด์พันธุ์ดุของ เอซี มิลาน ยืนยันจะไม่เดินทางร่วมกับต้นสังกัดมายังสนามไวท์ ฮาร์ท เลน บ้านของทอตแนม ฮอตสเปอร์ส ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง เพื่อความปลอดภัยของตัวเอง หลังจากก่อเรื่องไว้ในเกมนัดแรกจนถูกแฟนบอล "ไก่เดือยทอง" หมายหัว

สเปอร์ส เป็นฝ่ายบุกเอาชนะ มิลาน 1-0 ที่สนามซาน ซิโร ในเกมยูฟา แชมเปียนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อสัปดาห์ก่อน แต่ชัยชนะดังกล่าวถูกบดบังจากเหตุการณ์อื้อฉาวของ กัตตูโซ ที่ไปมีเรื่องกับทีมงานสตาฟฟ์โค้ช "ไก่เดือยทอง"

กองกลางวัย 33 ปีถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟา) ลงโทษแบนจำนวน 4 นัดจากการกระทำที่ไม่เหมาะสมดังกล่าว และล่าสุดเจ้าตัวตัดสินใจที่จะไม่เดินทางร่วมกับเพื่อนร่วมทีมมายังกรุงลอนดอนเพื่อความปลอดภัยของตัวเอง

"ผมอยากจะไปที่สนามไวท์ ฮาร์ท เลน ในเกมนัดสอง แต่ผมได้รับคำแนะนำว่าไม่ควรไป ผมได้รับคำเตือนว่ามีแฟนบอล 47,000 คนรอตบหน้าผมอยู่ ดังนั้นผมจะอยู่ดูเกมที่มิลาน" กัตตูโซ เปิดเผยกับสถานีวิทยุแห่งหนึ่งของประเทศอิตาลี

อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอิตาลียังมองว่าบทลงโทษของ ยูฟา ต่อตนเองรุนแรงเกินไป โดยกล่าวเพิ่มเติมว่า "อย่างน้อยพวกเขาก็ไม่ได้จับผมโยนเข้าตารางเป็นเวลา 1 เดือน"
กำลังโหลดความคิดเห็น