xs
xsm
sm
md
lg

"รอดดิก" ป่วยถอนหวดที่ฟลอริดา

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอดดิก มีอาการป่วยขอถอนตัวจากทัวร์นาเมนท์ที่ฟลอริดา
แอนดี รอดดิก แร็กเกตมือวางอันดับ 1 ของรายการ ขอถอนตัวจากการแข่งขันศึกเทนนิส "เดลเรย์ บีช อินเตอร์แนชั่นแนล" ที่รัฐฟลอริดา ประเทศสหรัฐอเมริกา โดยอ้างว่ามีอาการป่วย หลังจากเพิ่งคว้าแชมป์เอทีที ทัวร์รายการที่ 30 ของการเล่นอาชีพเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

โดย รอดดิก มือ 8 ของโลก ตบเอาชนะ มิลอส ราโอนิก นักหวดวัย 20 ปีแบบสุดมัน 2-1 เซต 7-6 (9/7), 6-7 (11/13), 7-5 จนคว้าแชมป์รายการเมมฟิส แชมเปียนชิป เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งถือเป็นเอทีพี ทัวร์ รายการที่ 30 ของนักหวดวัย 28 ปี

จอมเสิร์ฟหนักชาวอเมริกันวางแผนลงดวลแร็กเกตในศึกเดลเรย์ บีช อินเตอร์เนชั่น ซึ่งถือเป็นรายการแรกที่เจ้าตัวเล่นในฐานะนักเทนนิสอาชีพหลังจากไม่ได้เล่นมาตั้งแต่ปี 2003 แต่ รอดดิก ก็พลาดอีกในปีนี้เนื่องจากมีอาการป่วยจนต้องขอถอนตัวจากการแข่งขัน

"ผมรู้สึกเหมือนถูกรถบัสชน ผมตื่นขึ้นมาในตอนเช้าและเตียงก็เปียกชุ่มจากเหงื่อ โชคร้ายจริงๆที่ผมไม่สบายในตอนนี้ ผมไม่คิดว่าผมจะลงไปเล่นและทำผลงานที่ดีที่สุด ผมจำเป็นต้องให้ร่างกายดีขึ้นก่อนจะกลับมาเล่นอีกครั้ง" นักหวดมือ 1 ของรายการกล่าว

มารินโก มาโตเซวิช นักหวดมือควอลิฟายจากออสเตรเลียจะเข้ามาแทนที่ รอดดิก เพื่อลงดวลแร็กเกตกับ ดูดี เชลา จากอิสราเอลในการแข่งขันรอบแรก
กำลังโหลดความคิดเห็น