xs
xsm
sm
md
lg

"อิสเนอร์" ซิวแชมป์หวดเอทีพีที่สอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อิสเนอร์ คว้าแชมป์ที่บ้านเกิด
จอห์น อีสเนอร์ นักเทนนิสจอมเสิร์ฟหนักชาวสหรัฐฯ หวดเอาชนะ โอลิวิเยร์ โรชูส จากเบลเยี่ยม คว้าแชมป์เอทีพี ทัวร์ ที่ 2 ในชีวิตจากรายการฮอล ออฟ เฟม แชมเปียนชิป เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา



ศึกเทนนิสเอทีพี ทัวร์ รายการ แคมป์เบลล์ส ฮอล ออฟ เฟม แชมเปียนชิป ดวลกันบนคอร์ตหญ้าเพื่อชิงเงินรางวัลรวม 442,500 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 13 ล้านบาท) ที่เมืองนิวพอร์ท ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อวันอาทิตย์ที่ 10 กรกฎาคม 2554 ในประเภทชายเดี่ยว เป็นการแข่งขันรอบชิงชนะเลิศ

ปรากฎว่า จอห์น อีสเนอร์ มือ 1 ของรายการขวัญใจเจ้าถิ่น เสิร์ฟ 22 เอซ กระทั่งเอาชนะ โอลิวิเยร์ โรชูส มือวางอันดับ 6 จากเบลเยี่ยม 2 เซตรวด 6-3, 7-6 คว้าแชมป์เอทีพี ทัวร์ รายการที่ 2 ในการเล่นอาชีพ หลังจากเคยคว้าแชมป์ 1 รายการที่เมืองโอคแลนด์เมื่อปีที่แล้ว พร้อมรับเงินรางวัลชนะเลิศ 76,500 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 2.2 ล้านบาท)

อิสเนอร์ ซึ่งตัดสินใจไม่ไปร่วมงานแต่งงานของพี่ชายจนคว้าแชมป์รายการนี้กล่าวว่า "ผลที่ออกมาทำให้มันเป็นการตัดสินใจที่ยอดเยี่ยม มันเป็นการเข้าสู่ช่วงซัมเมอร์ที่สมบูรณ์แบบของผม และผมรู้ว่าฮาร์ด คอร์ตเป็นคอร์ตที่ผมเล่นได้ดีที่สุดในสหรัฐฯ ดังนั้นผมจะมีความมั่นใจจากรายการนี้"
กำลังโหลดความคิดเห็น