xs
xsm
sm
md
lg

ผีเฮ "เอฟรา" เซ็นยาวถึงปี 2014

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปาทริซ เอฟรา
ปาทริซ เอฟรา แบ็กซ้ายจอมบุกสัญชาติฝรั่งเศส จรดปากกาต่อสัญญากับ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จนถึงสิ้นสุดฤดูกาล 2013-14 สยบข่าวลือก่อนหน้านี้ที่ว่าอยากย้ายร่วมทัพ "ราชันชุดขาว" รีล มาดริด

เอฟรา ย้ายจาก โมนาโก ร่วมค่าย โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อเดือนมกราคมปี 2006 ลงเล่นทั้งสิ้น 226 นัดยิง 3 ประตู มีส่วนพาทีมคว้าแชมป์มากมายไม่ว่าจะเป็น พรีเมียร์ ลีก 3 สมัย, ลีก คัพ 3 สมัยหนึ่งในนั้นได้สวมปลอกแขนกัปตันทีมชูถ้วยเมื่อปีที่แล้วเหนือ แอสตัน วิลลา รวมถึง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก และ คลับ เวิลด์ คัพ

หลังต่อสัญญาใหม่ 4 ปี เอฟรา เผยว่า "ตั้งแต่ผมมาที่ ยูไนเต็ด เหมือนฝันที่กลายเป็นจริงกับการลงเล่นที่นี่ ทั้งแฟนบอล, ผู้เล่น, กุนซือ และ สต๊าฟฟ์โค้ช ทุกคนทำงานอย่างหนักเพื่อสโมสรแห่งนี้ก้าวเป็นที่สุดของโลก ตลอด 5 ปีที่ผ่านมาผมคว้าแชมป์มากมาย แต่ยังไม่หมดความกระหายและรู้ดีว่าสิ่งนั้นอยู่ในใจทุกคนที่นี่"

ส่วน เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน เจ้านายใหญ่ แมนฯยู กล่าวถึงแนวรับทีมชาติฝรั่งเศส ว่า "ปาทริซ มีลักษณะโดดเด่นในห้องแต่งตัว เยี่ยมมากที่เขาฝากชีวิตเอาไว้กับ แมนฯยูไนเต็ด ประสบการณ์และความสามารถของเขามีความสำคัญอย่างยิ่งกับเรา"
กำลังโหลดความคิดเห็น