xs
xsm
sm
md
lg

เอเยนต์ขู่ผี "เอฟรา" พร้อมชิ่งหนี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เอฟรา อนาคตไม่แน่นอน
เอเยนต์ของ ปาทริซ เอฟรา ออกมาเตือน "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระวังอาจต้องเสียฟูลแบ็กเลือดน้ำหอมในช่วงซัมเมอร์ หากไม่ยื่นสัญญาฉบับใหม่ที่มีความเหมาะสมต่อตัวนักเตะก่อนจบฤดูกาลนี้

สัญญาฉบับปัจจุบันของ เอฟรา กับ แมนฯ ยูไนเต็ด จะสิ้นสุดลงในเดือนมิถุนายนปี 2012 แต่แบ็กซ้ายวัย 29 ปีต้องการให้อนาคตของตนเองมีความชัดเจนก่อนถึงเวลานั้น ขณะเดียวกันสโมสรระดับบิ๊กๆของยุโรปหลายรายก็กำลังจับตาดูสถานการณ์

ล่าสุดมีรายงานว่า เฟเดริโก ปาสตอเรลโล เอเยนต์ของ เอฟรา ออกมากล่าวว่าลูกค้าของตนอาจต่อสัญญาฉบับใหม่หรือไม่ก็อำลาจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ดในความเป็นไปได้ด้วยเปอร์เซนต์ที่เท่าๆกัน

ปาสตอเรลโล ขยายความต่อจากการให้สัมภาษณ์กับเวบไซต์ Sport.co.uk ว่า "เราจะนั่งพูดคุยกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในตอนซัมเมอร์และตัดสินใจว่าเขาจะต่อสัญญาฉบับใหม่หรือย้ายออกไป แต่ตอนนี้ยังไม่มีอะไรพิเศษที่จะพูดถึงสถานการณ์นั้น"

ปาสตอเรลโล เปิดเผยอีกว่า อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่ของอิตาลีเคยมีการทาบทาบดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส "" มีทีมที่แสดงความสนใจ ผมอ่านข่าวดูมีเรื่องเกี่ยวกับ รีล มาดริด แต่จริงๆแล้วมีเพียงรายเดียวที่ติดต่ออย่างเป็นทางการคือ อินเตอร์ มิลาน เมื่อตอนซัมเมอร์ที่ผ่านมา เรามีการพูดคุยที่ยาวนานกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ในตอนนั้นและเขาตัดสินใจอยู่ที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ต่อไป สัญญาของเขาจะหมดลงตอนซัมเมอร์ปี 2012 และเขามีความตั้งใจและมีสมาธิกับฤดูกาลนี้"

เอฟรา ย้ายจาก โมนาโก ลีกบ้านเกิดมาค้าแข้งที่โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อปี 2006 โดยประสบความสำเร็จร่วมกับแมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยการคว้าทั้งแชมป์พรีเมียร์ลีกและ ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก
กำลังโหลดความคิดเห็น