xs
xsm
sm
md
lg

สื่อนอกชี้อนาคตเด็กไม่กลัว "พญาเสือ"

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


สื่อชื่อดังจากประเทศแคนาดา ออกโรงวิเคราะห์อนาคตของ "พญาเสือ" ไทเกอร์ วูดส์ อดีตโปรหมายเลข 1 ของโลก ว่า ต่อไปนักกอล์ฟรุ่นหลังจะไม่ให้ความเคารพ หรือยำเกรง เนื่องจากเติบโตมาสภาพที่เห็น ไทเกอร์ ตกต่ำอย่างหนัก และประสบกับข่าวฉาวมากมาย

ทั้งนี้ ไทเกอร์ ถูกโจมตีจากบรรดาสื่อทั่วโลก เรื่องการแอบไปมีสัมพันธ์กับหญิงอื่นที่ไม่ใช่ภรรยากว่า 100 คน จนทำให้เสียศูนย์ ฟอร์มการเล่นตกต่ำลงอย่างหนัก ไม่สามารถคว้าแชมป์ใดได้เลยนับตั้งแต่ปี 2009 ส่งผลให้สูญเสียตำแหน่งมือ 1 โลก แก่ ลี เวสต์วูด สวิงชื่อดังชาวอังกฤษ เมื่อช่วงสิ้นเดือนตุลาคม ของปี 2010 และต่อมาถูก มาร์ติน เคย์เมอร์ ก้านเหล็กหนุ่มชาวเยอรมัน ปาดหน้าขึ้นมารั้งอันดับ 2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 23 ม.ค. ที่ผ่านมา

โดย "มอนเทร็ลกาเซตตา" สำนักข่าวชั้นนำของประเทศแคนาดา รายงานข่าวเชิงวิเคราะห์ว่า "เด็กรุ่นใหม่ที่มีอายุน้อยกว่า 20 ปี จะมีโอกาสสูงที่ไม่แสดงความนับถือ ไทเกอร์ วูดส์ เพราะ ผลงานของเจ้าตัวไม่ได้เป็นที่โดดเด่นในสายตาพวกเขา และไม่ได้เป็นแรงบันดาลใจให้สนใจกีฬ่ากอล์ฟเหมือนยุคสมัยที่รุ่งเรือง นอกจากนั้นปัญหามรสุมชีวิตที่เกิดขึ้นจะทำให้เยาวชนรับไม่ได้ และไม่ให้รับความเคารพในการเวลาที่เจอในสนาม"

ขณะที่ รอดเนย์ กรีน กรรมการของสมาคมกอล์ฟอาชีพสหรัฐฯ (US PGA) เชื้อสายอเมริกัน-แอฟริกาคนแรก ได้เปิดว่า "ต้องยอมรับว่าหาก ไทเกอร์ ไม่ได้ลงสนาม ก็จะไม่มีใครที่เหมือนเขาอีกเลยในวงการกอล์ฟ ซึ่ง วูดส์ เองถือเป็นตัวแทนกีฬาชนิดนี้ก็ว่าได้ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นปัจจัยสำคัญในเวลานี้คือการประเดิมแชมป์แรกให้ได้ และกลับมาเป็น พญาเสือ คนเดิมอีกครั้ง"
กำลังโหลดความคิดเห็น