xs
xsm
sm
md
lg

"เวทเทล" ฝันสักวันขับขี่ม้าลำพอง

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เซ็บ ยอมรับบทพระรองกับเฟอร์รารี ?
เซบาสเตียน เวทเทล แชมป์โลกรถสูตรหนึ่ง (F1) คนล่าสุด เอ่ยปากไม่เกรงใจต้นสังกัดอย่าง เรดบูลล์ เรซซิง อีกครั้ง ทำนองฝันว่าสักวันหนึ่งในอนาคตจะได้ขับขี่ "ม้าลำพอง" เฟอร์รารี ทีมคู่แข่งสำคัญ

ก่อนหน้านี้มีกระแส เซบาสเตียน เวทเทล เนื้อเต้นที่ทราบว่า เฟอร์รารี ยอดทีมจากอิตาลีสนใจดึงตัวไปร่วมงานในปี 2012 เพื่อแทนที่ เฟลิเป มาสซา อย่างไรก็ตาม หลายฝ่ายมองว่า "เซ็บ" อาจเป็นแค่นักขับเบอร์ 2 ของ "ม้าลำพอง" ในเมื่อทีมดังมีซูเปอร์สตาร์ชาวสเปนอย่าง เฟร์นานโด อลอนโซ อยู่ทั้งคน

ล่าสุด เวทเทล ให้สัมภาษณ์กับ "กัซเซ็ตตา เดลโล สปอร์ต" สื่อดังแดนมะกะโรนีอีกครั้ง ถึงอนาคตการขับ F1 "บางทีผมก็อยากมีช่วงพักร้อนกับ อลอนโซ และ มาสซา แม้ไม่มั่นใจว่าพวกเขาอยากจับมือกับผมหรือไม่ โดยความฝันของผมคือสักวันหนึ่งจะไปขับ (เฟอร์รารี) มาราเนลโล แต่ตอนนี้ผมอายุยังน้อย (23 ปี) ยังมีความสุขดีกับทีมเรดบูลล์ หากปราศจากพวกเขา ผมคงไม่ได้เข้ามาสู่วงการเอฟวัน"

นอกจากนี้ นักขับชาวเยอรมัน ทิ้งท้ายชัดเจนว่า "ผมอยากขึ้นโพเดียมที่มอนซากับทีมเฟอร์รารี วันใดวันหนึ่งหวังว่าเฟอร์รารีจะมาอยู่ในโรงจอดรถของผม ถึงอย่างไรก็ตาม ผมยังเป็นทีมเรดบูลล์ ซึ่งก็มีแฟนๆ ชาวอิตาเลียนหลายคนให้การสนับสนุนผมอยู่เช่นกัน"
กำลังโหลดความคิดเห็น