xs
xsm
sm
md
lg

"เครเมอร์-วี" มั่นใจสู้ศึกดวลวงสวิงฮอนด้าฯ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พอลลา เครเมอร์
"พิงค์แพนเธอร์" พอลลา เครเมอร์ และ "บิ๊กวีซีย์" มิเชล วี สองโปรสาวสวยชาวอเมริกัน ต่างมั่นใจในความพร้อมของพวกตนสำหรับการเตรียมเข้าร่วมการแข่งขันศึกกอล์ฟรายการ ฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ 2011 ที่สนามสยามคันทรี คลับ พัทยา โอลด์คอร์ส ระหว่างวันที่ 17-20 กุมภาพันธ์นี้

โดย เครเมอร์ เคยทำผลงานที่ดีในการแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ เมื่อปี 2007 และ 2009 จากการจบอันดับ 3 เท่ากันทั้งสองครั้ง แต่เป็นเรื่องน่าเสียดายที่ปีก่อนโปรวัย 24 ปีประสบอาการบาดเจ็บที่มือซ้ายจนถอนตัวออกจากการแข่งขันในรอบสอง

สำหรับปี 2011 แม่เสือชมพูจึงตั้งเป้าคว้าแชมป์ศึกฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ ให้สำเร็จเพื่อลบเลือนความผิดหวังจากครั้งล่าสุด "ความหวังของฉันในการแข่งขันฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ในปีนี้คงไม่ต่างจากนักกอล์ฟคนอื่นคือต้องการชนะ ฉันรู้สึกผิดหวังมากในปีที่แล้ว เพราะฉันทำเบอร์ดีได้ทั้ง 4 หลุมแรกที่เริ่มการแข่งขัน และพยายามสู้จนเล่นจบวันแรก แต่ก็เกิดอาการบาดเจ็บที่หัวแม่มือเสียก่อน ถึงกระนั้นทุกคนก็ยังให้การสนับสนุน ซึ่งฉันจะจำจดความกรุณาจากผู้ชมชาวไทยและผู้เกี่ยวข้องทุกคนไว้เสมอ"

เครเมอร์ ซึ่งคว้าแชมป์เมเจอร์แรกของตัวเองจากรายการยูเอส วีเมนส์ โอเพน เมื่อเดือนกรกฎาคมปีที่แล้วกล่าวถึงการเตรียมตัวสำหรับทัวร์นาเมนท์แรกของฤดูกาลใหม่ว่า "โดยทั่วไปฉันมักฝึกซ้อมประมาณ 2–3 เดือนล่วงหน้าก่อนการแข่งขัน ฉันตั้งใจกับเกมการเล่นของตัวเองเป็นอย่างมากกับ เดวิด วีท์ลัน ผู้ฝึกสอน และยังเตรียมความพร้อมด้านร่างกายเพื่อสร้างความแข็งแกร่งและความอดทน ที่ดีที่สุดคือฉันตื่นเต้นที่จะเข้าร่วมการแข่งขันเปิดฤดูกาลโดยปราศจากอาการบาดเจ็บเป็นครั้งแรก หลังจากที่บั่นทอนฉันมานาน"

ขณะที่ วี เดินทางมาแข่งขันศึกฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ เป็นครั้งที่ 2 กล่าวถึงความประทับใจกับการเดินทางเยือนประเทศไทยเป็นครั้งแรกเมื่อปีก่อนว่า" การเดินทางมาประเทศไทยในปีที่แล้วนับเป็นประสบการณ์ที่ดีเยี่ยม เพราะแฟนๆ ที่กระตือรือร้นมีพลัง และให้กำลังใจในสนามได้เป็นอย่างดี เป็นความรู้สึกที่สนุกมากที่ได้ตีกอล์ฟท่ามกลางแฟนกอล์ฟชาวไทย มาปีนี้ฉันอยากสัมผัสวัฒนธรรมไทยมากขึ้น บางทีอาจเรียนรู้ภาษาไทยบ้าง รวมถึงการลองชิมอาหารไทยรสจัด”

โปรวัย 21 ปีจากฮาวาย จบอันดับ 22 ร่วมในการแข่งขันศึกฮอนด้า แอลพีจีเอ ไทยแลนด์ เมื่อปีก่อนและสำหรับปีนี้เธอก็เตรียมตัวมาเป็นอย่างดีเพื่อรับมือสภาพอากาศที่ร้อนของเมืองไทย" ฉันตั้งตารอคอยการแข่งขันเปิดฤดูกาล 2011 ที่ประเทศไทย ฉันรู้สึกว่าร่างกายพร้อมและจะพยายามตั้งใจในเกม รักษาความสุขุมตลอดการแข่งขัน และทำให้ตัวเองสดชื่นเพื่อป้องกันภาวะการขาดน้ำ"

"ฉันชอบแข่งขันในสภาพอากาศร้อน ฉันเติบโตที่ฮาวายและไม่ค่อยได้สัมผัสอากาศเย็น ดังนั้นฉันจึงชอบเล่นกอล์ฟในอากาศร้อนมากกว่า ในปีที่แล้วฉันได้เล่น บิคแฮม โยคะ (โยคะร้อน) ในห้อง ซึ่งช่วยได้มากในภาวะที่ร่างกายต้องเผชิญการเปลี่ยนแปลงของอากาศที่ร้อนเช่นนี้" เจ้าของแชมป์แอลพีจีเอ 2 รายการกล่าวทิ้งท้าย
มิเชล วี
กำลังโหลดความคิดเห็น