xs
xsm
sm
md
lg

แบ็กกีส์ตั้ง "ฮอดจ์สัน" ช่วยหนีตกชั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แบ็กกีส์เลือก ฮอดจ์สัน กู้วิกฤติ
"เดอะแบ็กกีส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ทีมอันดับ 17 ของตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตัดสินใจแต่งตั้ง รอย ฮอดจ์สัน เข้ามาคุมบังเหียนเป็นที่เรียบร้อย เพื่อนำสโมสรดิ้นรนหนีการตกชั้นต่อไป

ผลงานรูดลงอย่างน่าใจหายปราชัย 13 จาก 18 นัดหลังสุดในทุกรายการ ทำให้บอร์ดบริหาร เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ตัดสินใจสั่งปลด โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ กุนซือคนหนุ่มชาวอิตาเลียน ออกจากตำแหน่งเมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ล่าสุดในคืนวันศุกร์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2554 "เดอะแบ็กกีส์" ได้ดึง รอย ฮอดจ์สัน อดีตกุนซือ ฟูแลม และ ลิเวอร์พูล เข้ามาคุมบังเหียน โดยเซ็นสัญญากันไปถึงช่วงหน้าร้อนปี 2012

สำหรับ ฮอดจ์สัน มีดีกรีเป็นถึงกุนซือแห่งปีของพรีเมียร์ลีก หลังนำ "เจ้าสัวน้อย" ฟูแลม ทะลุเข้าถึงรอบชิงชนะเลิศยูโรปา ลีก ก่อนปราชัย "ตราหมี" แอตเลติโก มาดริด ยอดทีมจากลา ลีกา สเปน ไปอย่างน่าเสียดาย อย่างไรก็ตาม เมื่อได้โอกาสจับงานใหญ่คุมทัพ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล กุนซือวัย 63 ปี ทำผลงานไม่ดีพอจึงต้องแยกทางกันไปกลางฤดูกาล 2010/11

ในส่วนของ เวสต์บรอมวิช มีแถลงการณ์ยืนยันว่า ไมเคิล แอพเพิลตัน จะได้ทำหน้าที่กุนซือรักษาการณ์ในเกมเปิดเดอะฮอว์ธอร์นชน "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยของตารางในศึกพรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์นี้ โดยมี คีธ ดาวนิง กับ ดีน คีลีย์ คอยช่วยงาน ขณะที่ ฮอดจ์สัน จะคอยสังเกตการณ์อยู่บนอัฒจันทร์ไปพลางๆ ก่อนรับงานจริงช่วงต้นสัปดาห์หน้ากันต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น