xs
xsm
sm
md
lg

พลิก! แบ็กกีส์ยังไม่ตั้ง "ฮิวจ์ตัน" คุม

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เวสต์บรอมวิช ให้ แอพเพิลตัน คุมไปก่อน
เวสต์บรอมวิช อัลเบียน ทีมท้ายตารางศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ สยบกระแสข่าวที่เตรียมแต่งตั้ง คริส ฮิวจ์ตัน เข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ โดยจะมอบหมายให้ ไมเคิล แอพเพิลตัน ทำหน้าที่ขัดตาทัพไปก่อน

เมื่อช่วงเช้าวันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมาตามเวลาท้องถิ่น สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า “เดอะ แบ็กกีส์” เตรียมดึง ฮิวจ์ตัน ที่ว่างงานจาก นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมแทน โรแบร์โต ดิ มัตเตโอ ที่เพิ่งถูกปลดออกไป

อย่างไรก็ตามล่าสุด เวสต์บรอมวิช ส่งโฆษกประจำสโมสรออกมาแถลงว่า “สืบเนื่องจากข่าวที่ปรากฏตามหน้าสื่อในวันนี้ เราขอชี้แจงว่ายังไม่มีการตัดสินใจใดๆ ทั้งสิ้นในการแต่งตั้งหัวหน้าผู้ฝึกสอนคนใหม่ของสโมสรฟุตบอลแห่งนี้”

ขณะที่ แอพเพิลตัน ออกมาให้สัมภาษณ์ที่สนามซ้อมของเดอะ แบ็กกีส์ ว่า “ผมไม่เคยปิดบังความจริงว่าต้องการเป็นผู้จัดการทีม และผมก็ได้เตรียมตัวทุกอย่างเพื่อที่จะก้าวขึ้นมารับตำแหน่งนี้ ซึ่งตอนนี้ผมมีโอกาสได้ทำหน้าที่แล้ว ผมจะพยายามทำให้ดีที่สุดสมกับโอกาสที่ได้รับ”

สำหรับ แอพเพิลตัน กลายเป็นกุนซือที่อายุน้อยที่สุดของศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ในฤดูกาลนี้ด้วยวัย 35 ปี โดยมีภารกิจนำ เวสต์บรอมวิช หนีการตกชั้น หลังจากลงเตะไปแล้ว 25 นัด รั้งอันดับ 17 ของตาราง เก็บได้เพียง 26 คะแนน เท่ากับ วีแกน แอธเลติก ที่อยู่ในโซนตกชั้น แต่มีผลต่างประตูได้เสียที่ดีกว่าเพียงลูกเดียว (เวสต์บรอมวิช -17 / วีแกน -18)
กำลังโหลดความคิดเห็น