xs
xsm
sm
md
lg

"วิชัย"ลั่นพา"จิ้งจอก"คืนพรีเมียร์ลีก

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิชัย และ อัยยวัฒน์ รักศรีอักษร ประธาน และรองประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี
วิชัย รักศรีอักษร สุดปลื้มหลังได้รับตำแหน่งประธานสโมสร "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี ประกาศลั่นขอพาทีมเลื่อนชั้นสู่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โดยสโมสรเลสเตอร์ ซิตี ได้แต่งตั้งให้ วิชัย รักศรีอักษร นักธุรกิจไทยเจ้าของ "คิงพาวเวอร์" ขึ้นเป็นประธานสโมสรแล้ว หลังตำแหน่งดังกล่าวว่างลงตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว จากการอำลาของ มิลาน แมนดาริช เจ้าของทีมคนเก่า พร้อมกันนี้ อัยยวัฒน์ รักศรีอักษร บุตรชาย "เจ้าสัววิชัย" ยังได้รับตำแหน่งรองประธานสโมสรอีกด้วย

ซึ่ง "เจ้าสัววิชัย" เผยหลังได้รับตำแหน่งว่า "รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่ได้รับตำแหน่งประธานสโมสรเลสเตอร์ ซิตี ซึ่งมีประวัติศาสตร์เก่าแก่ และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าแผนการวางรากฐานของทีม จะนำไปสู่ความสำเร็จ"

จากนั้นนักธุรกิจไทยคนดังยังกล่าวต่อไปว่า "การร่วมงานกับ เลสเตอร์ ซิตี นั้น นอกจากว่าตัวผมจะรักฟุตบอลแล้ว ยังอยากพาทีมกลับไปโลดแล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง เพราะเราต้องการให้สโมสรกลับสู่ที่ที่เราเคยอยู่ และหวังว่านี่จะเป็นเวลาแห่งการเริ่มต้นที่ดี"

นอกจากนี้ประธานทีมคนใหม่แห่งวอล์คเกอร์ สเตเดียม กล่าวต่ออีกว่า "เราลงทุนไปมากกว่าที่ตั้งใจเอาไว้ แต่ก็ส่งผลดีให้เห็นแล้วว่าทีมของเราแข็งแกร่งขึ้นมาก ที่สำคัญผมสละเวลาดูแลธุรกิจส่วนตัวครึ่งหนึ่ง มาร่วมทำกับสโมสรมากที่สุดเท่าที่จะทำได้ ทุกอย่างเริ่มเมื่อมีการดึง สเวน โกรัน อีริคส์สัน มารับงานผู้จัดการทีม และมีผู้เล่นจากพรีเมียร์ลีกมาสู่ทีม และเป็นความภูมิใจอย่างยิ่งที่สโมสรในระดับแชมเปียนชิปอย่างเรามีผู้เล่นทีมชาติต่างๆ อยู่ถึง 7 คนด้วยกัน"

สำหรับสโมสรเลสเตอร์ ซิตี ปัจจุบันรั้งอันดับ 8 ในตารางเดอะ แชมเปียนชิป จากการแข่งขัน 30 นัด มี 45 คะแนน ตามหลัง ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ จ่าฝูงอยู่ 14 คะแนน แต่มีคะแนนห่างจากโซนเพลย์ออฟเพื่อเลื่อนชั้นเพียงแค่ 4 คะแนนเท่านั้น
กำลังโหลดความคิดเห็น