xs
xsm
sm
md
lg

ราชนาวีอัด 50 ล้านลั่นท็อปไฟว์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

พลเรือโทชัชรินทร์ ชูศรี ประธานสโมสรฟุตบอลราชนาวี
สโมสรฟุตบอลราชนาวี เปิดตัว บริษัท สยามนาวี ลีค คลับ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทเอกชนที่จดทะเบียนนิติบุคคลอย่างสมบูรณ์ เผยทุ่มงบไม่ต่ำกว่า 50 ล้านบาท หวังติด 1 ใน 5 ไทยพรีเมียร์ลีก พร้อมเปิดตัวนักเตะในฤดูกาล 2011

เมื่อเวลา 13.00 น.วันพฤหัสบดีที่ 10 กุมภาพันธ์ 2554 พลเรือเอกนิพนธ์ จักษุดุลย์ ประธานกรรมการกิจการกีฬากองทัพบกและรองผู้บัญชาการทหารเรือเป็นประธานแถลงข่าวเปิดตัวสโมสรฟุตบอลราชนาวีพร้อมเปิดตัวบริษัท สยามนาวี ลีค คลับ จำกัด ร่วมด้วย พลเรือโทชัชรินทร์ ชูศรี ประธานสโมสรฟุตบอลราชนาวี, พลเรือตรีเริงฤทธิ์ บุญส่งประเสริฐ ผู้จัดการทีมสโมสรฟุตบอลราชนาวี, นายศักดิ์ชาย ตันติรัฐพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามนาวี ลีค คลับ จำกัด, พลเรือเอกสุรพล จันทร์แดง ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬา บริษัท สยามนาวี ลีค คลับ จำกัด และ น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว หัวหน้าผู้ฝึกสอน ณ ห้องชมชลธี หอประชุมกองทัพเรือ

โดย พลเรือโทชัชรินทร์ ชูศรี ประธานสโมสรฟุตบอลราชนาวี เผยถึงการบริหารงานของสโมสรฯ ว่า "ในปีนี้ทีมฟุตบอลราชนาวีอยู่ภายใต้การดูแลของกองทัพเรือไทย โดยได้จัดตั้งกลุ่มบริษัทร่วมกันชื่อว่า บริษัท สยามนาวี ลีค คลับ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทเอกชนที่มีศักยภาพในด้านการบริหารทีมฟุตบอลอย่างมีระบบ เพื่อนำทีมสู่มาตรฐานสากลกับฟุตบอลมืออาชีพในอนาคตพร้อมกับทีมบริหารงานของกองทัพเรือไทยตามนโยบายของไทยพรีเมียร์ลีก ทั้งนี้ยึดหลักการบริหารตามโครงสร้างเดิมของสโมสรฟุตบอลราชนาวี แต่ปรับเปลี่ยนนโยบายและทิศทางการบริหารสู่มาตรฐานมากยิ่งขึ้น พร้อมวางแผนการตลาดให้สอดคล้องกับทิศทางในปัจจุบัน"

ขณะเดียวกัน พลเรือตรีเริงฤทธิ์ บุญส่งประเสริฐ ผู้จัดการทีมสโมสรฟุตบอลราชนาวี กล่าวถึงการทำทีมว่า "ในส่วนผู้ฝึกสอนเรายังคงให้ น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว รับตำแหน่งต่อไป ซึ่งถือว่าเป็นกำลังหลักสำคัญที่นำทีมสู่ความหวังในการคว้ารางวัลในไทยพรีเมียร์ลีกปี 2011 และที่ขาดไม่ได้คือ ทีมนักเตะที่ได้ทำการคัดเลือกมาร่วมทีมตั้งแต่ปลายปี 2010 ทั้งสิ้น 33 คน ประกอบด้วยนักเตะต่างชาติ 6 คน นักเตะไทย 27 คน ซึ่งได้ทำการเซ็นสัญญาผู้เล่นทั้งหมดไปเมื่อวันอังคารที่ 8 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ดังนั้นเรามีความมั่นใจในทุกด้านที่จะก้าวสู่แนวหน้าในไทยพรีเมียร์ลีกและพร้อมที่จะคว้าชัยชนะสู่สโมสรฯ ของเราให้ได้ ภายใต้การดำเนินงานของบริษัท ฟุตบอลสยามนาวี ลีค คลับ จำกัด"

ส่วน น.อ.เรืองฤทธิ์ แสงแก้ว หัวหน้าผู้ฝึกสอน เผยว่า "ในฤดูกาลนี้แม้จะมีนักเตะตัวหลักย้ายออกจากทีม เราจึงได้มีการคัดเลือกตัวเตะตั้งแต่ช่วงปลายปีที่แล้วโดยการเข้าแคมป์เพื่อเตรียมความพร้อมก่อนจะสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกนัดแรกในวันเสาร์ที่ 19 กุมภาพันธ์ 2554 ที่ไปเยือนทีมศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี นอกจากนี้การไปของเราในครั้งนี้จะเป็นการไปช่วยเหลือเยียวยาผู้ประสบภัยตามแนวตะเข็บชายแดนอีกด้วย ในส่วนของทีมเหย้าเราใช้สนาม สพล.ชลบุรี เพียงแค่เลกแรก ขณะที่เลกสองเราจะใช้สนาม กม.5 ที่สัตหีบ ซึ่งตอนนี้กำลังอยู่ในช่วงปรับปรุง"

ด้านนายศักดิ์ชาย ตันติรัฐพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามนาวี ลีค คลับ จำกัด กล่าวว่า "ในการเข้ามาบริหารงานของสโมสรฟุตบอลราชนาวี ถือว่าเรามีความพร้อมในด้านศักยภาพการบริหารทีมอย่างสูงเนื่องจากเราเป็นกลุ่มบริษัทฯ นิติบุคคล ที่เข้ามาทำการบริหารสโมสรฯ ตลอดระยะเวลา 3 ปี นับจากนี้ไป เพื่อวางนโยบายและแผนงานตามแบบของบริษัทฯ ที่จะเข้ามาดำเนินงานในส่วนของการบริหารภาพรวมของสโมสรฟุตบอลราชนาวี ให้มีทิศทางที่ชัดเจนมากยิ่งขึ้นไม่ว่าจะเป็นด้านการตลาด, การบริหารจัดการแข่งขัน, กิจกรรมในการแข่งขัน และการประชาสัมพันธ์ เพื่อให้ทีมมีความพร้อมในทุกด้านและเป็นทีมฟุตบอลมืออาชีพที่แข็งแกร่งภายใต้งบประมาณการจัดการทีมในปีนี้ทั้งสิ้นไม่น้อยกว่า 50 ล้านบาท โดยเรามีเป้าหมายเดียวกันคือต้องติด 1 ใน 5 ไทยพรีเมียร์ลีกให้ได้"
เปิดตัวบริษัท สยามนาวี ลีค คลับ จำกัด
ชุดเหย้า
ชุดเยือน
ราชนาวี รวมพลสู้ไทยลีก 2011
กำลังโหลดความคิดเห็น