xs
xsm
sm
md
lg

ราชนาวีเสริมทัพขอยึดกลางตารางเลก 2

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

"โค้ชอ้วก" วรกร วิจารณรงค์ กุนซือสโมสรฟุตบอลราชนาวี อันดับบ๊วยตารางเลกแรก ตั้งเป้ายึดอันดับกลางตาราง 9-12 ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ด้วยการเสริมแข้งนอก 4 ราย ได้แก่ อเล็กซ์ ลูเอรา, เปาโล เฮนริเก, ชิน ยัง ชอน, อาดามา ยูมันเด และนักแตะไทย 3 ราย ได้แก่ กิตติศักดิ์ แท่นทอง, สุรชัย พรมทะลาย, ชวลิต แหวนทอง พร้อมเปิดใช้สนามเหย้า ก.ม.5 สัตหีบ ต้อนรับเดือนสิงหาคมนี้
งานแถลงข่าว ราชนาวี เสริมแข้ง 7 รายสู้ศึกไทยพรีเมียร์ลีกเลก 2
เมื่อเวลา 14.00 น. บริษัท สยามนาวี ลีค คลับ จำกัด ผู้ดำเนินงานบริหารและดูแลทีม สโมสรฟุตบอลราชนาวี จัดงานแถลงข่าว เตรียมความพร้อมของทีมก่อนลงแข่งขันในช่วงเลก 2 ของไทยพรีเมียร์ลีก 2011 โดยมี นายศักดิ์ชาย ตันติรัฐพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามนาวี ลีค คลับ จำกัด , พลเรือตรีเริงฤทธิ์ บุญส่งประเสริฐ ผู้จัดการทีมสโมสรฟุตบอลราชนาวี และ นายวรกร วิจารณรงค์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรฟุตบอลราชนาวี ร่วมแถลงข่าว ณ ร้านกาแฟแบล็ค แคนยอน อโศก

โดย นายศักดิ์ชาย ตันติรัฐพงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามนาวี ลีค คลับ จำกัด กล่าวถึงการดำเนินงานบริหารทีมสโมสรฟุตบอลราชนาวีในเลกสองว่า "บริษัทฯ และสโมสรได้เร่งปรับแผนและทีมผู้เล่นอีกครั้งตามนโยบายการทำทีมให้มีระบบและมาตรฐานมากขึ้น เพราะเห็นจุดบกพร่องในช่วงเลกแรก ไม่ว่าจะเป็นการบุก การทำแต้ม ตลอดจนแนวทางการเล่นของนักแตะที่ผ่านมา ฟอร์มของผู้เล่น ความฟิตอาจยังไม่ลงตัว ดังนั้นในการปรับเปลี่ยนของทีมก่อนสู่การแข่งขันในเลกสอง บริษัทฯ จึงให้นโยบายกับทีมบริหารและสโมสรมองหาส่วนที่ขาดของทีม เพิ่มประสิทธิภาพการฝึกซ้อมให้มีระบบมากขึ้น แนวทางการเล่นนักแตะที่ต้องมีการปรับเปลี่ยน เกมส์การแข่งขันต้องมีแผนการทำเกมส์ที่ดี และวิเคราะห์ในสถานการณ์ต่าง ๆ อย่างมืออาชีพ"

"อีกทั้งในส่วนของการปรับเปลี่ยนตัวผู้เล่นในทีม บริษัทฯได้ให้สโมสรฟุตบอลราชนาวีวางตัวผู้เล่นใหม่เพิ่มเติมในส่วนที่เป็นจุดอ่อนของทีม ทั้งในส่วนกองหน้า กองกลาง เซ็นเตอร์กลาง ปีกขวาและปีกซ้าย ดังนั้นในช่วงเลก 2 ของฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก เชื่อว่าแฟนบอลจะได้เห็นแนวทางการเล่นที่ดีขื้น และผมมั่นใจว่าจะสามารถนำทีมไปที่อันดับกลางตารางการแข่งขันได้ และตั้งเป้าให้อยู่ในช่วงอันดับที่ 9 - 12 ในตารางการแข่งขันปีนี้"

ขณะเดียวกัน พลเรือตรีเริงฤทธิ์ บุญส่งประเสริฐ ผู้จัดการทีมสโมสรฟุตบอลราชนาวี กล่าวถึงสนามเหย้าที่สัตหีบว่า "การเปลี่ยนแปลงในสโมสรฯ เริ่มตั้งแต่สนามกีฬา ก.ม.5 โดยสโมสรฯ จะกลับไปใช้สนามในบ้านได้อย่างแน่นอน ซึ่งตอนนี้การก่อสร้างดำเนินไปแล้วกว่า 70 % ทั้งในส่วนของระบบไฟ พื้นหญ้า สู่วิ่ง อัฒจันทร์ และส่วนของห้องต่างๆ และ คาดว่าจะสามารถกลับมาใช้สนามได้ในช่วงเดือนสิงหาคมนี้

ทั้งนี้ "โค้ชอ้วก" นายวรกร วิจารณรงค์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนสโมสรฟุตบอลราชนาวี เผยถึงการฝึกซ้อมที่ผ่านมาว่า "ผมได้วางแผน และระบบการฝึกซ้อมที่เข้มข้นมากขึ้น โดยให้ผู้เล่นได้มีโอกาสลงสนามร่วมกันบ่อยมากขึ้น เพื่อความลงตัวของผู้เล่นในส่วนต่าง ๆ ทั้งในส่วนของตัวผู้เล่นใหม่และชุดผู้เล่นเดิม โดยผู้เล่นใหม่ของสโมสรฟุตบอลราชนาวี ได้แก่ อเล็กซ์ ลูเอร่า จะสวมเสื้อหมายเลข 11, เปาโล เฮนริเก้ จะสวมเสื้อหมายเลข 12, ชิน ยัง ชอน จะสวมเสื้อหมายเลข 20, อาดาม่า ยูมันเด่ จะสวมเสื้อหมายเลข 32 และนักแตะไทยจำนวน 3 คน ได้แก่ กิตติศักดิ์ แท่นทอง จะสวมเสื้อหมายเลข 2, สุรชัย พรมทะลาย จะสวมเสื้อหมายเลข 3, ชวลิต แหวนทอง จะสวมเสื้อหมายเลข 30"

"ซึ่งทั้งหมด 7 คนจะมาช่วยเสริมทัพในตำแหน่งที่สโมสรฟุตบอลราชนาวีต้องการเสริมและได้ทำการทดสอบฝีเท้าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว และเราเชื่อว่าในการปรับเปลี่ยน เพิ่มเติมในตัวผู้เล่นในครั้งนี้ พร้อมทั้งมีการปรับแนวทาง แผนการเล่นใหม่จะทำทีมราชนาวีมีการพัฒนาในทีมได้ดีกว่าเดิม และในการเสริมในตำแหน่งที่พวกเขามีถนัด และหลังจากนี้เมื่อเกิดความลงตัวในส่วนต่าง ๆ มากขึ้น สภาพจิตที่ดีขึ้นและมีความมุ่งมั่นภายในทีม เชื่อว่าสโมสรราชนาวีจะประสบความสำเร็จในการแข่งขันฟุตบอลในศึกไทยพรีเมียร์ลีกปีนี้ไปได้อย่างแน่นอน"
กำลังโหลดความคิดเห็น