xs
xsm
sm
md
lg

"ฉลาม" อุ่นโชนันเทสต์สนามก่อนลุยเอเอฟซี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ชลบุรี ทดสอบความพร้อมของสนามก่อนใช้ในศึกเอเอฟซี คัพ (ภาพจาก www.chonburifc.net)
ชลบุรี เอฟซี ทีมดังแห่งศึกไทยพรีเมียร์ลีก วางโปรแกรมอุ่นเครื่องนัดสุดท้าย ปะทะ โชนัน เบลล์มาเร สโมสรจากญี่ปุ่น วันศุกร์นี้ ด้าน อรรณพ สิงห์โตทอง เผยใช้เกมนี้ทดสอบสนามชลบุรี สเตเดียม เพื่อเตรียมพร้อมรับศึกใหญ่อย่าง เอเอฟซี คัพ

โดย อรรรณพ สิงห์โตทอง ผู้จัดการทั่วไปของ “ฉลามชล” เปิดเผยว่า “เกมในวันที่ 11 ก.พ. เวลา 18.00 น. ที่สนาม ชลบุรี สเตเดียม ซึ่งจะพบกับทีม โชนัน เบลล์มาเร จากประเทศญี่ปุ่นที่เดินทางมาแข่งโตโยต้า พรีเมียร์คัพ กับ การท่าเรือไทย เอฟซี นอกจากจะวัดประสิทธิภาพของผู้เล่นชลบุรีว่า มีความพร้อมแค่ไหน เรายังจะได้เตรียมทดสอบการจัดการแข่งขันในสนามใหม่ ว่ามีอุปสรรคอะไรบ้าง”

“ถ้าพบปัญหา เราจะได้ปรับปรุงแก้ไข เพื่อให้มีความสมบูรณ์ ตอบสนองความต้องการและอำนวยสะดวกแก่แฟนบอลให้เกิดความพึงพอใจสูงสุด ก่อนนัดเปิดสนามไทยพรีเมียร์ลีกที่ ชลบุรี จะเปิดบ้านพบกับ การท่าเรือไทย ในวันที่ 19 ก.พ. นี้ นอกจากนั้น ยังเป็นการเตรียมความพร้อมกับการเสนอ เอเอฟซี เพื่อใช้สนามแห่งนี้เป็นสนามเหย้า ของทีมชลบุรี เอฟซี ในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์สโมสร เอเชีย เอเอฟซี คัพ 2011 อีกด้วย โดยเกมกับ โชนัน เบลล์มาเร จะเก็บค่าผ่านประตู 20 และ 50 บาท และ จะจัดการแข่งขัน ตามมาตรฐานของ เอเอฟซี ทั้งหมด”

ทั้งนี้ ชลบุรี เอฟซี มีโปรแกรมประเดิมใช้สนามชลบุรี สเตเดียม ทำศึกเอเอฟซี คัพ 2010 รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช ในนัดที่ 2 ซึ่งต้อนรับการมาเยือนของ เซาธ์ ไชนา จากฮ่องกงในวันที่ 16 มีนาคมนี้ หลังจากบุกไปเยือน อีสต์ เบงกอล ที่อินเดียในนัดแรก วันที่ 2 มีนาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น