xs
xsm
sm
md
lg

“ไลน์สาว-นักพากย์ฉาว” คืนวงการ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ซิแอน แมสซีย์ เตรียมลงถือธงในเกม แบล็คพูล-แอสตัน วิลลา
ซิแอน แมสซีย์ ผู้กำกับเส้นหญิงที่ถูกหยามออกอากาศจนเป็นข่าวดังไปทั่วเมืองผู้ดี เตรียมกลับมาทำหน้าที่ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้งสุดสัปดาห์นี้ ขณะที่ แอนดี เกรย์ และ ริชาร์ด คีย์ส สองนักพากย์ปากมอม ก็ได้งานใหม่แล้วเช่นกัน

หลังจากที่ แมสซีย์ วัย 25 ปี ถูก เกรย์ และ คีย์ส พูดจาเหยียดหยามว่าไม่รู้กฎล้ำหน้าก่อนเกมที่ ลิเวอร์พูล บุกไปถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน 3-0 เมื่อวันที่ 22 มกราคม ที่ผ่านมา เธอก็ว่างเว้นจากการลงวิ่งไลน์ในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีไป แต่ยังได้ชิมลางในเกมลีก ทู ซึ่ง เชสเตอร์ฟิลด์ เสมอกับ อัลเดอร์ช็อต 2-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ล่าสุด แมสซีย์ เตรียมหวนคืนสู่เวทีพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง โดยได้รับเลือกให้ลงกำกับเส้นในเกมที่ แบล็กพูล จะเปิดสนามบลูมฟิลด์ โรด ต้อนรับการมาเยือนของ แอสตัน วิลลา ในวันเสาร์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งมี ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ เชิ้ตดำมือหนึ่งของเมืองผู้ดีเป็นผู้ตัดสินที่หนึ่ง

ด้าน แอนดี เกรย์ และ ริชาร์ด คีย์ส สองผู้บรรยายกีฬาที่เป็นคู่กรณีของ แมสซีย์ ซึ่งพ้นจากหน้าที่การงานใน สกาย สปอร์ตส ในเวลาต่อมา ล่าสุดได้รับงานใหม่เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะเป็นพิธีกรจัดรายการวิทยุให้กับ ทอล์คสปอร์ต (talkSPORT) ตั้งแต่วันจันทร์-ศุกร์ เป็นเวลา 3 ชั่วโมงเต็ม

เกรย์ กล่าวภายหลังหลุดพ้นจากสถานะคนว่างงานว่า “นับเป็นโอกาสครั้งสำคัญสำหรับผมและคู่หูที่จะได้ทำสิ่งที่ถนัดที่สุดอีกครั้ง นั่นคือการสนทนาเรื่องกีฬา” ส่วน คีย์ส พูดสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า “เป็นการเริ่มต้นในบทบาทใหม่ที่น่าตื่นเต้น”
เกรย์ และ คีย์ส ได้งานใหม่ในเวลาไล่เลี่ยกัน
กำลังโหลดความคิดเห็น