xs
xsm
sm
md
lg

"รอสซี" ซิวลอริอุสคัมแบ็คแห่งปี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

รอสซี สุดยอดคัมแบ็คแห่งปี 2010
วาเลนติโน รอสซี ยอดแชมป์โลกเวิลด์ กรังด์ปรีซ์ 9 สมัยที่ปัจจุบันสังกัดทีมดูคาติในศึกโมโตจีพี ได้รับการโหวตให้เป็น "สุดยอดนักกีฬาคัมแบ็คแห่งปี" ในการประกาศรางวัลลอลิอุส อวอร์ดส เหนือนักกีฬาดังอย่างชุสติน เอแนง ,พอลลา เครเมอร์ และไทสัน เกย์

"เดอะด็อกเตอร์" ยอดนักบิดอิตาเลียน สร้างความฮือในการคัมแบ็ค หลังประสบอุบัติเหตุถึงขั้นขาหักในรอบฝึกซ้อมของศึกอิตาเลียน กรังด์ปรีซ์ ที่สนามมูเจลโล ในวันที่ 5 ม.ย.2010 แต่ใช้เวลาเพียง 41 วันในการพักฟื้นหลังผ่าตัด กลับมาแข่งขันได้อย่างน่าทึ่งในศึกเยอรมัน กรังด์ปรีซ์ วันที่ 16 ก.ค.2010

โดยรอสซีที่ย้ายจากยามาฮ่ามาบิดให้กับดูคาติในฤดูกาลนี้ ได้รับการโหวตเอาชนะนักกีฬาดังทั้งพอลลา เครเมอร์ โปรสาวสวยชาวอเมริกัน ,ไทสัน เกย์ นักวิ่งระยะสั้นทีมชาติสหรัฐฯ ,ชุสติน เอแนง นักเทนนิสสาวที่หวดคืนคอร์ทในปี 2010

นอกจากนี้ในส่วนของกีฬามอเตอร์สปอร์ตภายในงานประกาศรางวัลลอลิอุส อวอร์ดส ที่อาบู ดาบี สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ยังมีการบรรจุชื่อของมิค ดูฮาน อดีตแชมป์โลก เวิลด์ จีพี ชาวออสเตรเลีย เข้าไปอยู่ในหอเกียรติยศ ลอลิอุส เวิลด์ อวอร์ด ร่วมกับเจียโคโม อกอสตินี ตำนนานแชมป์โลก 15 สมัยชาวอิตาลีอีกด้วย
กำลังโหลดความคิดเห็น