xs
xsm
sm
md
lg

"มิคเคลสัน" ตามผู้นำ 4 สโตรกสวิงฟีนิกซ์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เกนีย์ เป็นผู้นำเดี่ยวเมื่อจบรอบสอง
ฟิล มิคเคลสัน โปรมือ 4 ของโลกชาวอเมริกัน ได้คั่วแชมป์รายการฟีนิกซ์ โอเพน ในรัฐอริโซนาเป็นสมัยที่ 3 ของตนเอง หลังหวดเพิ่มรอบสอง 6 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 10 อันเดอร์พาร์ ขยับขึ้นมาอยู่ที่ 5 ร่วม พร้อมตามหลังผู้นำ ทอมมี เกนีย์ นักกอล์ฟร่วมชาติห่าง 4 สโตรก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา

ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ เวสต์ แมนเนจเมนท์ ฟีนิกซ์ โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 6.1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 180 ล้านบาท) ที่สนามทีพีซี สกอตต์สเดล-สเตเดียม คอร์ต ระยะ 7,216 หลา พาร์ 71 ในรัฐอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 5 กุมภาพันธ์เป็นวันที่สามของทัวร์นาเมนท์

สำหรับวันนี้เป็นการแข่งขันรอบที่สองของนักกอล์ฟส่วนใหญ่ หลังจากทัวร์นาเมนท์เจอกับปัญหาสภาพอากาศที่หนาวเย็นจนการแข่งขันสองวันแรกทำได้ไม่เต็มที่ ปรากฏว่าเมื่อจบรอบที่สอง ทอม เกนีย์ โปรชาวอเมริกัน ซึ่งทำสกอร์เพิ่ม 6 อันเดอร์พาร์ กลายเป็นผู้นำเดี่ยวด้วยสกอร์รวม 14 อันเดอร์พาร์ โดยมี มาร์ก วิลสัน เพื่อนร่วมชาติ ตามหลังอยู่ 1 สโตรก

ขณะที่ บิล ฮาส อยู่อันดับ 3 บนลีดเดอร์บอร์ด หลังหวดเพิ่มรอบที่สอง 6 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 12 อันเดอร์พาร์ ด้าน คริส เคาช์ รั้งอันดับถัดมาจากการเก็บเพิ่มอีก 6 อันเดอร์พาร์ สกอร์รวมมี 11 อันเดอร์พาร์ ส่วน ฟิล มิคเคลสัน อดีตแชมป์ปี 1996 และ 2005 ทำสกอร์ในรอบที่สอง 6 อันเดอร์พาร์เช่นกัน สกอร์รวมมี 10 อันเดอร์พาร์ รั้งอันดับ 5 ร่วมกับ ริคกี ฟาวเลอร์ โปรดาวรุ่งที่ฟอร์มเข้าฝักหวดเพิ่ม 9 อันเดอร์พาร์

สำหรับนักกอล์ฟที่ผ่านการตัดตัวมีบางส่วนเริ่มลงแข่งในรอบที่สามแล้ว แต่เนื่องจากฟ้ามืดก่อนจึงต้องไปดวลกันต่อในวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์ โดยทัวร์นาเมนท์ก็น่าจะจบลงในวันจันทร์ที่ 7 กุมภาพันธ์แทน
มิคเคลสัน ตามหลัง 4 สโตรก
กำลังโหลดความคิดเห็น