xs
xsm
sm
md
lg

"เลฟตี้" ชี้พลังหนุ่มน่ากลัว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เลฟตี้ ฟิล มิคเคลสัน นักกอล์ฟมือ 4 ของโลกชาวอเมริกัน
"เลฟตี้" ฟิล มิคเคลสัน นักกอล์ฟมือ 4 ของโลกชาวอเมริกัน ยอมรับว่า นักกอล์ฟหนุ่มรุ่นใหม่ของ "พีจีเอ ทัวร์" มีความสามารถสูง และพร้อมจะแทนที่โปรรุ่นเก๋าๆ ได้เสมอ พร้อมยกตัวอย่าง ริกกี ฟาวเลอร์ ก้านเหล็กดาวรุ่งผู้คว้ารางวัลรุคกีแห่งปีประจำฤดูกาล 2010 ที่จะลงดวลสวิงในกันการแข่งขัน "เวสต์ เมเนจเมนท์ ฟีนิกซ์ โอเพน" ในสัปดาห์นี้ จากการรายงาน "เอ็นบีซี สปอร์ต"

ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ "เวสต์ เมเนจเมนท์ ฟีนิกซ์ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 6.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 183 ล้านบาท) ณ สนาม ทีพีซี สกอตต์สเดล รัฐอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา จะมีการประเดิมสนามในวันนี้ (3 ก.พ.)

โดย โปรวัย 40 ปี ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เอ็นบีซี สปอร์ต" สำนักข่าวกีฬ่าชื่อดัง ว่า "คุณรู้ดีว่าเด็กหนุ่มสมัยนี้เทิร์นโปรก่อนเรียนจบเสียอีก ผมมองว่านี่คือความแตกต่าง ดูง่ายๆ อย่าง ริกกี ฟาวเลอร์ เพิ่งเทิร์นโปรเมื่อปี 2009 แต่สามารถคว้ารุคกีแห่งปีได้ในปีถัดมา ซึ่งต่อไปนักกอล์ฟหนุ่มพวกนี้แหละจะเป็นกำลังหลักมาแทนที่นักกอล์ฟรุ่นเก่าๆ อย่างเรา"

"หากคุณพิจารณาดีๆ พวกเขาเหล่านั้นมีโอกาสเก็บเกี่ยวประสบการณ์กันอีกยาว ไม่ใช่แค่เพียงว่าวันนี้ สัปดาห์นี้ คุณทำผลงานได้เป็นอย่างไร แต่ทุกอย่างจะถูกตัดสินด้วยฟอร์มการเล่นทั้งหมด นอกเหนือจากนั้น ผมยังมองว่าสิ่งสำคัญที่แตกต่างออกไปจากนักกอล์ฟรุ่นผมกับนักกอล์ฟรุ่นใหม่ คือ เรื่องการของการใช้สื่อออนไลน์เช่น พวก ยูทูป ทวิตเตอร์ และเฟซบุค ที่สามารถค้นหาสิ่งใหม่ๆ ในกีฬากอล์ฟได้ทันที แต่ยุคผมไม่มีสิ่งแบบนี้" มิคเคลสัน ทิ้งท้าย
ริกกี ฟาวเลอร์ ก้านเหล็กดาวรุ่ง
กำลังโหลดความคิดเห็น