xs
xsm
sm
md
lg

"เลฟตี้" โวรักษาแชมป์มาสเตอร์ส

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เลฟตี้" ฟิล มิคเคลสัน อดีตมือ 2 โลกชาวอเมริกัน เผยว่า ตนเองมีความมั่นใจว่าจะสามารถป้องกันแชมป์ "เดอะ มาสเตอร์ส" ได้ โดยชี้ว่ารู้วิธีลงแข่งขัน ณ ออกัสตา เป็นอย่างดี นอกเหนือจากนั้นยังกร้าวพร้อมชิงมือ 1 โลก จาก ลี เวสต์วูด นักกอล์ฟชาวอังกฤษ ด้วย จากการรายงาน "เอซเซนทรัล" สำนักข่าวจากประเทศสหรัฐอเมริกา

ล่าสุด มิคเคลสัน ที่เพิ่งจบอันดับ 2 ในรายการ "ฟาร์เมอร์ส อินชัวแรนซ์ โอเพน" ที่สนามทอร์รีย์ ไพน์ส ในเมืองซาน ดิเอโก มลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ด้วยสกอร์รวม 15 อันเดอร์พาร์ ส่งผลให้อันดับในตารางเวิลด์กอล์ฟแรงกิ้งทะยานขึ้นมารั้งอันดับ 4 ด้วยคะแนน 6.49 แต้ม

โดย ก้านเหล็กวัย 40 กะรัต ให้สัมภาษณ์ผ่าน "เอซเซนทรัล" ว่า "ตอนนี้เป้าหมายในการแข่งขันเมเจอร์แรกของปี 'เดอะ มาสเตอร์ส' ผมตั้งใจไว้ว่าจะรักษาแชมป์ให้ได้ ส่วนตัวแล้วความมั่นใจจากการคุ้นเคยสนามเป็นสิ่งที่ช่วยได้เป็นอย่างดี นอกจากนั้นฟอร์มล่าสุดในรายการ ฟาร์เมอร์สฯ ก็เพิ่มความมั่นใจให้กับผมได้เป็นอย่างดี และที่สำคัญกว่านั้นการคว้าแชมป์เมเจอร์ในครั้งนี้อาจจะมีผลถึงตำแหน่งมือ 1 โลกที่ผมหมายปองมาทั้งชีวิต"

สำหรับ รายการต่อไปที่ "เลฟตี้" จะลงสนามเป็นประชันวงสวิง คือ ศึกพีจีเอ ทัวร์ "เวสต์ เมเนจเมนท์ ฟีนิกซ์ โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 6.1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 183 ล้านบาท) ณ สนาม ทีพีซี สกอตต์สเดล รัฐอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา จะทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 3-6 กุมภาพันธ์ ที่จะถึงนี้
กำลังโหลดความคิดเห็น