xs
xsm
sm
md
lg

"วิลสัน" นำ 2 สโตรกสวิงฟีนิกซ์ โอเพน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

วิลสัน เป็นผู้นำก่อนการเล่นวันสุดท้าย
มาร์ก วิลสัน โปรชาวอเมริกัน จบวันอาทิตย์ด้วยการมีสกอร์รวม 18 อันเดอร์พาร์ กลายเป็นผู้นำห่าง 2 สโตรก ก่อนเข้าสู่การแข่งขันวันสุดท้ายของศึกดวลวงสวิง "ฟีนิกซ์ โอเพน" ที่รัฐอริโซนา

ศึกกอล์ฟพีจีเอ ทัวร์ รายการ เวสต์ แมนเนจเมนท์ ฟีนิกซ์ โอเพน ชิงเงินรางวัลรวม 6.1 ล้านเหรียญสหรัฐ (ประมาณ 180 ล้านบาท) ที่สนามทีพีซี สกอตต์สเดล-สเตเดียม คอร์ต ระยะ 7,216 หลา พาร์ 71 ในรัฐอริโซนา ประเทศสหรัฐอเมริกา เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 6 กุมภาพันธ์เป็นการแข่งขันวันที่สี่ของทัวร์นาเมนท์

โดยช่วงเช้าเป็นการแข่งขันรอบสามต่อจากเมื่อวานนี้ (5 ก.พ.) ปรากฎว่า ทอมมี เกนีย์ (สหรัฐฯ) เป็นผู้นำจากการทำสกอร์เพิ่มอีก 3 อันเดอร์พาร์ ในรอบสาม สกอร์รวมมี 17 อันเดอร์พาร์ เหนือกว่า มาร์ก วิลสัน ซึ่งรั้งอันดับสองอยู่ 1 สโตรก ขณะที่ บิล ฮาส (สหรัฐฯ) มีสกอร์รวม 15 อันเดอร์พาร์ และ คริส เคาช์ มีสกอร์รวม 14 อันเดอร์พาร์ อยู่อันดับ 3 และ 4 บนลีดเดอร์บอร์ดตามลำดับ

หลังจากหยุดพักเบรกเป็นเวลาประมาณ 35 นาที กลุ่มผู้นำก็เริ่มลงแข่งขันต่อในรอบสี่ โดย เกนีย์, วิลสัน และ ฮาส ออกรอบเป็นก๊วนสุดท้าย และหลังจากทั้งสามคนเล่นมาถึงหลุมที่ 13 การแข่งขันของวันนี้ยุติลงเนื่องจากท้องฟ้ามืดต้องไปดวลต่อในวันจันทร์ที่ 7 ก.พ.

ขณะที่ วิลสัน ทำสกอร์ในรอบสี่เพิ่ม 2 อันเดอร์พาร์ แต่ เกนีย์ และ ฮาส ตีเกินคนละ 1 และ 3 โอเวอร์พาร์ตามลำดับ ส่งผลให้ วิลสัน มีสกอร์รวม 18 อันเดอร์พาร์ กลายเป็นผู้นำบนลีดเดอร์บอร์ดเมื่อจบวันนี้โดยทิ้งห่าง เกนีย์ รวมถึง เจสัน ดัฟเนอร์ อีกหนึ่งโปรมะกัน และ วีเจย์ ซิงห์ สวิงจอมเก๋าชาวฟิจิ ห่าง 2 สโตรก
เกนีย์ หล่นมาอยู่อันดับสอง
กำลังโหลดความคิดเห็น