xs
xsm
sm
md
lg

ราฟาชี้ค่าตัว "ตอร์เรส" สมควร 70 ล้านป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เบนิเตซ เสียดายค่าตัว ตอร์เรส ควรสูงกว่านี้
ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แสดงความเห็นว่าการที่ เชลซี ทุ่มเงิน 50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.4 พันล้านบาท) กระชากตัว เฟร์นานโด ตอร์เรส มาจากถิ่นแอนฟิลด์ถือเป็นการซื้อที่คุ้มค่ามาก เพราะค่าตัวของดาวยิงทีมชาติสเปนเคยสูงถึง 70 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2.8 พันล้านบาท) เมื่อปีก่อน

กุนซือชาวสเปนเปิดเผยกับสำนักข่าวบีบีซีว่าสมัยที่ตนยังทำงานกับ ลิเวอร์พูล เคยได้รับข้อเสนอขอซื้อ ตอร์เรส จากทีมอื่นจำนวนใกล้เคียงกับที่ เชลซี ยื่นซื้อในวันสุดท้ายของตลาดซื้อขายนักเตะเมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา แต่ "หงส์แดง" ก็ได้ปฏิเสธไป

"ผมคิดว่าเมื่อปีที่แล้ว ผู้คนพูดกันว่าหากคุณจะตอบรับข้อเสนอจากทีมอื่น พวกเขาพูดกันถึงจำนวนเงิน 70 ล้านปอนด์" เบนิเตซ ซึ่งถูกไล่ออกจากตำแหน่งโค้ช ลิเวอร์พูล เมื่อซัมเมอร์ที่แล้วกล่าว "การเล่นของ ตอร์เรส อาจไม่อยู่ระดับเดียวกับปีก่อน แต่เขายังเป็นนักเตะที่ดีมากคนหนึ่ง แม้เงิน 50 ล้านปอนด์เป็นจำนวนเงินที่สูงก็จริง แต่มันควรมากกว่านี้"

นอกจากนี้ เบนิเตซ ซึ่งกำลังว่างงานหลังถูกปลดจากการเป็นเทรนเนอร์ของ อินเตอร์ มิลาน กล่าวต่ออีกว่าตนมีความฝันกลับมาทำงานในถิ่นแอนฟิดล์อีกครั้ง

"การเป็นผู้จัดการทีมลิเวอร์พูลเป็นความฝันของผม ในตอนนี้ผมรู้ดีว่า เคนนี เดลกลิช ทำหน้าที่ได้อย่างดี ผมต้องรอและดูเกมต่างๆต่อไป แต่หากคุณถามผมว่าในอนาคตแล้วผมอยากเป็นผู้จัดการทีมอีกหรือไม่ แน่นอนว่าผมอยากเป็นอีกไม่ต้องสงสัยเลย" อดีตโค้ชบาเลนเซีย กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น