xs
xsm
sm
md
lg

WTA แบนครอบครัว "เรซาอี" ไม่มีกำหนด

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ครอบครัวของ เรซาอี ถูกแบนทุกรายการโดยไม่มีกำหนด
สมาคมเทนนิสอาชีพหญิง (ดับเบิลยูทีเอ) มีคำสั่งให้สมาชิกในครอบครัวของ อราวาน เรซาอี นักหวดสาวชาวฝรั่งเศส มือ 22 ของโลก ห้ามเข้ามามีส่วนร่วมในการแข่งขันทุกรายการต่อจากนี้แบบไม่มีกำหนดโดยไม่ได้ระบุสาเหตุแต่อย่างใด

โดยคำแถลงของ ดับเบิลยูทีเอ ระบุว่า “เรื่องสุขภาพและสวัสดิภาพของผู้เล่นในความดูแลของเราจะต้องมาเป็นอันดับแรก ซึ่งการดูแลความปลอดภัยอย่างเข้มงวดจะถูกนำมาใช้ในการเข้าชมการแข่งขันของดับเบิลยูทีเอด้วย เป็นผลให้สมาชิกในครอบครัว อราวาน เรซาอี จะถูกห้ามเข้ามามีส่วนร่วมในทุกรายการของดับเบิลยูทีเออย่างไม่มีกำหนดนับตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไปจนกว่าการสืบสวนของเราและเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้รับความกระจ่าง”

ซึ่งสำนักข่าว เอเอฟพี (AFP) รายงานว่า ดับเบิลยูทีเอ ประกาศคำสั่งดังกล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 24 มกราคมที่ผ่านมาในระหว่างที่ศึกออสเตรเลียน โอเพน รายการแกรนด์สแลมแรกของปี 2011 กำลังแข่งขันกันอย่างเข้มข้นที่นครเมลเบิร์น ประเทศออสเตรเลีย โดยเวลานี้เดินทางมาถึงรอบ 8 คนสุดท้ายแล้ว

ทั้งนี้ เลอ ปารีเซียง (Le Parisien) หนังสือพิมพ์ของฝรั่งเศสมีรายงานว่าบิดาของ เรซาอี อยู่ในเหตุการณ์ทะเลาะวิวาทกับแฟนหนุ่มของลูกสาว ก่อนที่ เรซาอี จะลงสนามในรอบเมนดรอว์ รอบแรก เมื่อวันจันทร์ที่ 17 มกราคมที่ผ่านมา ซึ่งผลปรากฏว่านักหวดสาวเชื้อสายอิหร่านมือวางอันดับ 17 ของรายการพ่ายให้กับ บาร์โบรา ซาห์ลาโววา สตรายโควา จากสาธารณรัฐเช็ก 1-2 เซต 0-6, 6-3, 5-7

ขณะที่ เรซาอี วัย 23 ปีออกมากล่าวในเวลาต่อมาโดยไม่ได้อธิบายอะไรเพิ่มเติมว่า "ฉันไม่ได้จะมาแก้ตัวใดๆ ทั้งสิ้น แต่ฉันมีปัญหาใหญ่เกิดขึ้นเมื่อเช้านี้" โดยแร็กเกตสาวเลือดน้ำหอมตัดสินใจถอนตัวออกจากการแข่งขันออสเตรเลียน โอเพน ประเภทหญิงคู่ ที่จับคู่กับ เวอร์ชินี ราซซาโน เพื่อนร่วมชาติเป็นที่เรียบร้อยแล้ว
กำลังโหลดความคิดเห็น