xs
xsm
sm
md
lg

“โมดริช” กร้าวลุ้นแชมป์ ยกไก่เทียบผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

โมดริช
ลูกา โมดริช กองกลางชาวโครแอต ชู ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ยืนอยู่ระดับเดียวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังเกือบเอาชนะได้เกม พรีเมียร์ชิป อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 16 มกราคมที่ผ่านมา ฟุ้งอีกมีลุ้นคว้าแชมป์ไม่ใช่แค่โควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก จากการตีข่าวของ “เดอะ ซัน” (THE SUN)

สเปอร์ส เปิดรัง ไวท์ ฮาร์ท เลน เกือบยัดเยียดความปราชัยนัดแรกฤดูกาลนี้ให้กับ แมนฯยู เพราะว่าทีมเยือนต้องเหลือ 10 คนช่วงท้ายเกม ทว่าจนแล้วจนรอดเสมอกันไป 0-0 ถึงกระนั้นก็ตาม โมดริช จอมทัพ “ไก่เดือยทอง” เชื่อว่า ทีมยกระดับขึ้นมากในปีนี้และน่าจะมีลุ้นคว้าแชมป์ลีก เวลานี้รั้งอันดับ 5 มี 37 แต้มจาก 22 นัดตามหลัง “ผีแดง” 8 แต้มแถมแข่งมากกว่าหนึ่งนัด

โมดริช เผยว่า “ท็อตแนม ยังคงมีโอกาส เรายังไม่หลุดจากเส้นทางลุ้นแชมป์ แม้ว่าตอนนี้จะขยับเข้าใกล้ แมนฯยู ไม่ได้มากกว่านี้ก็ตาม ทว่า 14 เกมหลังสุดทุกรายการเราแพ้แค่นัดเดียว แสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมและเราจะรักษาผลงานเช่นนั้นไว้ต่อไป ทุกอย่างล้วนเป็นไปได้ เพราะแสดงให้เห็นว่าสามารถสู้กับทีมที่ดีที่สุดได้”

“สเปอร์ส อยู่ระดับเดียวกับ แมนฯยู แม้จะชนะไม่ได้ก็ตามรอบ 10 ปีที่ผ่านมา แต่ว่าวันอาทิตย์ก็ได้เห็นกันไปแล้วพวกเขาก็ไม่ได้ดีกว่าเรา น่าเสียดายที่ไม่ชนะ แต่ผลเสมอก็น่าพอใจ ไม่ใช่แค่การลุ้นแชมป์แต่หมายถึงท็อปโฟร์ด้วย อาจจะ 5-6 ทีมที่ต้องลุ้นตั๋ว ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ซึ่งเราต้องรักษาฟอร์มแบบนี้เอาไว้” แข้งวัย 25 ปี เผย
กำลังโหลดความคิดเห็น