xs
xsm
sm
md
lg

ไก่ไซโคเรือเต็งคว้าอันดับ 4

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แฮร์รี เรดแน็ปป์ (กลาง)
แฮร์รี เรดแน็ปป์ กุนซือ ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ ออกโรงไซโคด้วยการโยนความกดดันให้ แมนเชสเตอร์ ซิตี คือ เต็งจ๋าคว้าอันดับ 4 ลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า ซึ่งทั้งคู่ยังเหลือโปรแกรมต้องเจอกันอีกหนึ่งนัดที่ เดอะ ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ สเตเดียม ด้วย

ปีที่แล้ว สเปอร์ส ทำแสบปาดหน้า แมนฯซิตี คว้าอันดับ 4 ลุยศึก ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก จนเวลานี้ทะลุเข้าสู่รอบ 8 ทีมสุดท้าย ฤดูกาลนี้ทั้งคู่ต้องขับเคี่ยวกันอีกครั้งโดยสถานการณ์ล่าสุด “ไก่เดือยทอง” รั้งอันดับ 5 มี 49 แต้มจาก 29 นัด ตามหลัง “เรือใบสีฟ้า” 4 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่า 1 นัด

ร้อนถึง เรดแน็ปป์ นายใหญ่ สเปอร์ส ต้องงัดลูกเก๋าออกมาใช้ “ผมคิดว่า สเปอร์ส ทำผลงานได้ดีตลอดทั้งฤดูกาล เนื่องจากมีเกมให้ลงเล่นมากมาย โดยเฉพาะถ้วยใหญ่อย่าง ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก แน่นอนว่า ก็จะต้องมีปัญหาเรื่องอาการล้าและบาดเจ็บของนักเตะตามมา มีอยู่เกมหนึ่งผมต้องใส่ผู้รักษาประตูไปสองคนที่ซุ้มม้านั่งสำรองด้วย”

“หลายปีที่่ผ่านมา สเปอร์ส ลุ้นท็อปโฟร์และท็อปไฟว์มาโดยตลอด แต่แน่นอนว่าไม่ง่ายเลย เพราะว่าต้องเล่นทั้งกลางสัปดาห์และสุดสัปดาห์ตลอด แมนฯซิตี มีศักยภาพด้านการเงินและเป็นตัวเต็งเวลานี้ ทีมของเราเทียบไม่ได้เลยด้วยซ้ำ” กุนซือหน้ามึน เผยในท้ายที่สุด
กำลังโหลดความคิดเห็น