xs
xsm
sm
md
lg

"อีวาโนวิช" หวังถกสัญญาใหม่สิงห์สำเร็จ

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

อีวาโนวิช
บรานิสลาฟ อีวาโนวิช กองหลังชาวเซิร์บของ เชลซี ยืนยันต้องการค้าแข้งในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อไปโดยหวังว่าการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่กับต้นสังกัดจะจบลงด้วยดีในเร็ววันนี้ พร้อมชี้ชัยชนะเหนือ แบล็กเบิร์น โรเวอร์ส นัดล่าสุดช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ทีม แม้โอกาสป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกเหลือน้อยแต่หากสู้ต่อไปก็ยังมีโอกาส

สัญญาฉบับปัจจุบันของ อีวาโนวิช กับ เชลซี กำลังจะหมดลงตอนจบฤดูกาล ส่วนการเจรจาเพื่อต่อสัญญาฉบับใหม่ก็ยังไม่ได้ข้อสรุป ทำให้เกิดการคาดเดาเกี่ยวกับอนาคตของกองหลังวัย 26 ปี โดยมีข่าวว่า ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน สองทีมยักษ์ใหญ่แห่งแดนมะกะโรนีกำลังจับตาดูสถานการณ์อย่างใกล้ชิด

ล่าสุด อีวาโนวิช ออกมากล่าวยืนยันว่าตนไม่มีความปรารถนาอำลาจาก เชลซี และมั่นใจว่าการเจรจาสัญญาฉบับใหม่จะบรรลุผลสำเร็จในเร็ววันนี้เพื่ออยู่ค้าแข้งบนเกาะอังกฤษต่อไป

"ผมต้องการอยู่ที่นี่และหวังว่ามันจะคลี่คลายในเร็ววันนี้ ผมไม่ชอบพูดเรื่องนี้ให้สาธารณะชนรับรู้ แต่ผมหวังว่าจะอยู่ที่ เชลซี ต่อไป เรากำลังพูดคุยเกี่ยวกับสัญญาใหม่ของผมและผมต้องการอยู่กับทีมต่อ แต่เราจะเห็นในอีก 2 สัปดาห์ข้างหน้า ผมไม่อยากพูดอะไรที่ผิดๆไป แต่หลายสิ่งหลายอย่างเป็นไปด้วยดี" ดาวเตะทีมชาติเซอร์เบียกล่าว

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา (15 ม.ค.) เชลซี กลับมาสู้เส้นทางของชัยชนะอีกครั้งจากการเข่น แบล็กเบิร์น 2-0 การเก็บสามคะแนนนัดนี้ทำให้โอกาสในการป้องกันแชมป์พรีเมียร์ลีกที่กำลังเลือนรางกลับมามีความหวังอีกครั้ง

ด้าน อีวาโนวิช เชื่อว่าช่วงเวลาที่ยากลำบากของ เชลซี ได้ผ่านพ้นไปแล้วและทีมกำลังทำงานอย่างหนักเพื่อสู้ต่อไปกระทั่งจบฤดูกาล

โดยกองหลังวัย 26 ปีกล่าวว่า "ทุกคนรู้สึกโกรธกับหลายสิ่งที่เกิดในช่วงที่ผ่านมาและเราต้องการจะแสดงให้เห็นถึงความสามารถที่แท้จริงของเรา เราทำงานอย่างหนักในการฝึกซ้อมเพื่อปรับปรุงการสื่อสารและจิตวิญญาณของเราให้ดีขึ้น นี่เป็นสิ่งสำคัญ สิ่งเหล่านี้ช่วยปลุกความมั่นใจของเราให้ดีขึ้นและเราต้องสู้ต่อในเกมถัดไป"

"หากเราต้องการคว้าแชมป์ลีก เราต้องเรียกสมาธิของเรากลับคืนมา ฝึกซ้อมอย่างหนักและสนุกกับทุกช่วงของการฝึกซ้อม เราจะดีขึ้นในอนาคต" อีวาโนวิช กล่าวต่อ "เราจะไม่กดดันตัวเองด้วยการพูดว่าเราต้องชนะ แน่นอนว่าเราไม่ได้อยู่ในตำแหน่งที่ดีที่จะคว้าแชมป์ แต่เราจะพยายาม เราต้องทำไปทีละขั้นทีละตอน มีความพร้อมที่ดีสำหรับทุกเกมและสู้ทุกจังหวะเพื่อให้ได้ผลการแข่งขัน นี่เป็นสิ่งที่เราจะทำเราต้องพยายามชนะทุกเกมและรอให้ทีมอื่นพลาด หากเราทำแบบนี้ได้ ผมคิดว่ามันก็มีโอกาส"
กำลังโหลดความคิดเห็น