xs
xsm
sm
md
lg

"เดอ ยอง" กร้าวเรือบุกฝังผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เดอ ยอง
ไนเจล เดอ ยอง มิดฟิลด์พันธุ์ดุ แมนเชสเตอร์ ซิตี มั่นใจ "เรือใบสีฟ้า" จะบุกเอาชนะ "ผีแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในเกมดาร์บีแมตช์ คืนวันอาทิตย์ที่ 23 ตุลาคมนี้ เพื่อรักษาบัลลังก์จ่าฝูงตารางพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไว้ต่อไป

แมนฯ ซิตี กำลังรั้งจ่าฝูงของตารางลีกเมืองผู้ดีโดยทิ้งห่าง 2 คะแนนจาก แมนฯ ยูไนเต็ด ก่อนเดินทางบุกไปเยือนคู่อริร่วมเมืองที่สนามโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งทาง เดอ ยอง ก็ตั้งเป้าหมายจะเก็บสามคะแนนเต็มกลับออกมา

"เราทุกคนเชื่อว่าเราสามารถบุกไปเอาชนะที่นั้นได้ เราจะไปที่นั้นในฐานะทีมอันดับ 1 และก็ต้องการคงอยู่ในอันดับ 1 ต่อไป เราไม่จำเป็นต้องพิสูจน์อะไรแล้ว เพราะเราได้แสดงให้เห็นถึงคุณภาพของเราจากผลงานที่ผ่านมาในฤดูกาลนี้ เราพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเราเอาชนะพวกเขาได้จากเกมรอบตัดเชือก เอฟเอ คัพ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และตอนนี้เราก็เชื่อว่าเราสามารถเก็บสามคะแนนในเกมนี้ได้" ดาวเตะทีมชาติฮอลแลนด์กล่าว

เดอ ยอง กล่าวอีกว่าชัยชนะเหนือ บียาร์รีล ในศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา (18 ต.ค.) ก็ยิ่งเพิ่มความมั่นใจแก่ แมนฯ ซิตี "ทุกเกมที่คุณชนะจะมอบบางสิ่งที่พิเศษให้แก่คุณในเกมต่อไป โดยเฉพาะอย่างยิ่งเกมที่สำคัญอย่างในวันอาทิตย์นี้ ความเชื่อมั่นและความมั่นใจอยู่กับเราเสมอ เช่นเดียวกับ แมนฯ ยูไนเต็ด พวกเขาเล่นในบ้าน และมันจะเป็นเกมสำคัญสำหรับทั้งสองทีม"

มิดฟิลด์วัย 27 ปีกล่าวอีกว่า แมนฯ ซิตี กำลังสร้างประวัติศาสตร์ หลังจากยุติการไร้แชมป์มานานร่วม 42 ปีจากการคว้าแชมป์เอฟเอ คัพ เมื่อฤดูกาลที่แล้ว "คุณไม่สามารถใช้เวลาปีเดียวสร้างความสำเร็จอย่างที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ทำในช่วง 25 ปีที่ผ่านมา แต่มันเป็นสิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคต ซึ่งเรากำลังก้าวไปทีละก้าวและต้องใช้เวลา"

"บางทีอาจไม่ต้องใช้เวลานานมากนักเมื่อคุณได้ใช้เงินไปจำนวนมากกับการซื้อผู้เล่น แต่มันก็จำเป็นต้องก้าวไปทีละก้าว นั้นเป็นสิ่งที่เรากำลังเป็น ในอีกด้านหนึ่ง ทุกคนก็กระหายชัยชนะและต้องการให้มันเกิดขึ้นอย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" เดอ ยอง กล่าวทิ้งท้าย
กำลังโหลดความคิดเห็น