xs
xsm
sm
md
lg

"เฟด" ขู่ "นาดาล" ส่งจดหมายลั่นแชมป์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

เฟด-เอ็กซ์ โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ อดีตมือ 1 โลก
"เฟด-เอ็กซ์" โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ ยอดนักเทนนิสชาวสวิสเซอร์แลนด์ ได้ส่งจดหมายไปข่มขวัญ "เอล มาทาดอร์" ราฟาเอล นาดาล นักหวดลูกสักหลาดมือ 1 โลก ว่า ให้จับดูฟอร์มการเล่นของเขาให้ดีในการแข่งขันแกรนด์สแลมแรกของปี "ออสเตรเลียน โอเพน" ในฐานะแชมป์เก่า พร้อมกับประกาศกร้าวจะจบการแข่งขันในฐานะแชมป์ของรายการ

ทั้งนี้ นาดาล ถือเป็นคู่แข่งคนสำคัญของ เฟเดอเรอร์ มาโดยตลอดโดยเฉพาะในช่วงฤดูกาล 2010 ที่ผ่านมา สามารถกวาดแชมป์แกรนด์สแลมรวดเดียว 3 รายการ ในศึก "เฟรนซ์ โอเพน", "วิมเบิลดัน" และ "ยูเอส โอเพน" เขี่ย "เฟด-เอ็กซ์" ตกบัลลังก์มือ 1 โลก

โดย "บลีชเชอร์รีพอร์ท" สื่อกีฬาชื่อดัง ปั้นข่าวทำนองว่า เฟเดอเรอร์ นักหวดวัย 29 ปี เขียนจดหมายไปหา นาดาล มีเนื้อหาใจความว่า "ฤดูกาล 2011 จับตาดูผลงานของผมให้ดี เป้าหมายแรกในปีนี้คือ แชมป์แกรนด์สแลมแรกของปี 'ออสเตรเลียน โอเพน' แน่นอนว่าผมจะจบการแข่งขันในฐานะแชมป์ของรายการ และผู้คนจะได้เลิกพูดถึงคำว่า 'นาดาล สแลม' ซักที"

สำหรับ การแข่งขันเทนนิสแกรนด์ สแลม แรกของปี "ออสเตรเลียน โอเพน" ชิงเงินรางวัลรวม 25 ล้านเหรียญออสเตรเลีย (ประมาณ 750 ล้านบาท) ณ สนาม เมิลเบิร์น ปาร์ก นครเมลเบิร์น ประเทศ ออสเตรเลีย จะเปิดฉากดวลแร็กเก็ตในวันที่ 17 มกราคมจนถึง 30 มกราคมนี้
เอล มาทาดอร์ ราฟาเอล นาดาล นักหวดมือ 1 โลก
กำลังโหลดความคิดเห็น