xs
xsm
sm
md
lg

แข้งพรีเมียร์ฯ มั่วสาวถูกถ่ายคลิปแบล็คเมล์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สื่ออังกฤษตีข่าวใหญ่
"เดอะ ซัน" (THE SUN) สื่ออังกฤษ ตีข่าวนักฟุตบอลค้าแข้งอยู่ในเวที พรีเมียร์ชิป อาจจะถูกสาวชาวสวีดิช ถ่ายคลิปเพื่อแบล็คเมล์หลังจากงานปาร์ตีที่โรงแรมใน ลาส เวกัส ประเทศสหรัฐฯ เวลานี้เรื่องถึงมือตำรวจที่จะลงมือสอบสวนหาต้นตอดังกล่าวจากอีเมล

สำหรับนักฟุตบอลรายนี้อายุประมาณ 20 ต้นๆ เล่นให้กับสโมสรหนึ่งอยู่ระดับท็อปเท็นของศึก พรีเมียร์ชิป อังกฤษ มีสัมพันธ์กับสาวหลายคน พร้อมกับเพื่อนชายอีก 2 คน ณ โรงแรมแห่งหนึ่งที่ ลาส เวกัส หลักฐานทุกอย่างปรากฎอยู่ในคลิปวีดีโอที่ถ่ายโดยโทรศัพท์มือถือแบล็คเบอร์รีเชื่อว่าเป็นการแบล็คเมล์นักเตะคนนี้ที่มีดีกรีระดับทีมชาติ

นักเตะรายนี้พบกับสาวชาวสวีดิชที่คลับแห่งหนึ่งใน ลาส เวกัส ระหว่างช่วงวันหยุดพร้อมเพื่อนชายอีก 2 คน นอกจากนี้ยังมีหญิงสาวผมบลอนด์รายหนึ่งวัย 25 ปีทำหน้าที่เป็นสาวเสิร์ฟรวมอยู่ด้วย ก่อนที่ทั้งหมดจะไปต่อกันในโรงแรมหรูพร้อมกับมีเซ็กซ์กันอย่างเมามัน ระบุว่ามีภาพนักฟุตบอลกำลังสวมถุงยางอนามัยเป็นหลักฐานด้วย

แหล่งข่าวเผยว่า "เราจะพยายามตามรอยบุคคลที่อยู่เบื้องหลังซึ่งเป็นเจ้าของอีเมล แม้ว่าเขาหรือเธอจะพยายามหลบซ่อนและปิดบังทุกสิ่งทุกอย่าง แน่นอนว่าการสืบสวนจะเปิดกว้างอาจจะเป็นฝีมือของคนที่อยู่ในกลุ่มนั้นหรือบุคคลที่ 3 ไม่ได้อยู่ในปาร์ตีที่โรงแรม"
ลาส เวกัส ที่เกิดเหตุ
กำลังโหลดความคิดเห็น