xs
xsm
sm
md
lg

เผย "เสือเตี้ย" บินถกคุมทีมผู้ดี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

มาราโดนา จะมาคุมทีมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ?
ดิเอโก มาราโดนา อดีตกุนซือทีมชาติอาร์เจนตินามีโอกาสได้มารับงานในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังจาก 2 หนังสือพิมพ์ยักษ์ใหญ่ในแดนฟ้า-ขาวตีข่าวว่า “เสือเตี้ย” เตรียมเดินทางมายังเมืองผู้ดีในเดือนหน้า เพื่อพิจารณาข้อเสนอ

โดยหนังสือพิมพ์ ลา นาซิออง (La Nacion) และ คลาริน (Clarin) อ้างอิงคำพูดของตำนานลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ซึ่งอยู่ในระหว่างพักผ่อนที่อุรุกวัย ว่า “ในเดือนกุมภาพันธ์นี้ ผมจะไป อังกฤษ เพื่อรับฟังข้อเสนอ หากพวกเขาเชื่อมั่นในตัวผมจริง ผมอาจจะตอบรับก็เป็นได้ โดยผมคิดว่าวันหนึ่งจะได้กลับมาเป็นโค้ชให้ทีมใดทีมหนึ่ง”

ทว่าอดีตกัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาชุดแชมป์โลกปี 1986 ไม่ได้ระบุว่าข้อเสนอดังกล่าวมาจากสโมสรใด อย่างไรก็ตาม หนังสือพิมพ์คลารินรายงานเพิ่มเติมจากแหล่งข่าวใกล้ชิดของ มาราโดนา ว่าเป็น “เจ้าสัวน้อย” ฟูแลม ทีมอันดับ 14 บนตารางคะแนนลีกสูงสุดของอังกฤษ ที่แข่งไปแล้ว 21 นัด มี 22 คะแนน ห่างโซนตกชั้นแค่แต้มเดียว

ทั้งนี้ “เสือเตี้ย” วัย 50 ปี ว่างงานนับตั้งแต่ไม่ได้รับการต่อสัญญาคุมทีมชาติอาร์เจนตินาเมื่อเดือนกรกฎาคม ปีที่แล้ว หลังจากนำทัพ “ฟ้า-ขาว” พ่าย เยอรมนี 0-4 จอดป้ายรอบ 8 ทีมสุดท้าย ฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ โดยมีข่าวพัวพันกับการรับงานใหม่เป็นระยะๆ ทั้งจากทีมชาติโปรตุเกส รวมถึง แอสตัน วิลลา ที่ล่อแหล่มต่อการตกชั้นจากพรีเมียร์ลีก โดย “สิงห์ผงาด” มีเพียง 21 แต้ม มากกว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมบ๊วยเพียงแต้มเดียว
กำลังโหลดความคิดเห็น