xs
xsm
sm
md
lg

"ปิแรส" หวั่นใจสิงห์ผงาดหล่นชั้น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ปิแรส ร้องหาโอกาสช่วยสิงห์ผงาดหนีตกชั้น
โรแบร์ ปิแรส มิดฟิลด์จอมเก๋าหวั่นใจ "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลลา ต้นสังกัดแห่งพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะหล่นไปเล่นในเดอะแชมเปียนชิป ฤดูกาลหน้า หลังฟอร์มการเล่นสาละวันเตี้ยลงอยู่ท้ายตาราง ณ ปัจจุบัน

ความพ่ายแพ้คารังต่อ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ 0-1 ในศึกพรีเมียร์ลีกช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ แอสตัน วิลลา ตกไปอยู่ที่ 19 ของตาราง มีเพียง 21 คะแนนจาก 21 นัด แต่ก็ห่างจากโซนหล่นชั้นแค่ผลต่างประตูได้-เสียเท่านั้น (แต้มเท่า วูล์ฟส อันดับ 17 แต่ลูกได้-เสียเป็นรอง)

จากสถานการณ์ดังกล่าวทำให้ โรแบร์ ปิแรส ที่เพิ่งเซ็นสัญญามาเล่นในถิ่นวิลลา ปาร์ค เมื่อเดือนพฤศจิกายน ชักออกอาการหวั่นใจ "บรรยากาศในห้องแต่งตัวร้อนระอุทีเดียว ดูเหมือนแฟนๆ ต้องการให้ เชราร์ด (อุลลิเยร์) ออกไปตั้งแต่บัดนี้ แต่เขายังคงทำงานต่อไป ยังได้รับการสนับสนุนจากเจ้าของทีม ส่วนทีมของเราตอนนี้ต้องเร่งเครื่องกันขึ้นมา เราไม่มีทางเลือกแล้วนอกจากลงไปลุยกันใหม่เพื่อไม่ให้ไปอยู่ในเดอะแชมเปียนชิป ผมกลัวว่าเราจะตกชั้นจริงๆ"

นอกจากนี้ อดีตดาวเตะทีมชาติฝรั่งเศส วัย 37 ปี ไม่ค่อยพอใจนักที่มีโอกาสช่วยทีมน้อย เป็นตัวจริงแค่นัดเดียว ลงสนามในฐานะตัวสำรอง 4 เกม "มันไม่ง่ายเลยที่ต้องนั่งอยู่ข้างสนาม ผมไม่สามารถช่วยทีมได้หากไม่ได้ลงเล่น ผมไม่ได้รับความมั่นใจจาก เชราร์ด (อุลลิเยร์) ซึ่งผมก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน เราคงต้องคุยกัน อย่างไรก็ตาม ผมยังต้องพยายามทำงานของตัวเองต่อไป ไม่เสียใจในสิ่งที่ทำลงไป"
กำลังโหลดความคิดเห็น