xs
xsm
sm
md
lg

"แอ็กเกอร์" ตกอับค่าตัว 3 ล้านป.ม่วงแย่งซิว

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แอ็กเกอร์ ค่าตัวเหลือแค่ 3 ล้านป.?
ดาเนียล แอ็กเกอร์ เซ็นเตอร์ฮาล์ฟ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ถึงคราวตกอับเมื่อมีรายงานว่าค่าตัวเพียงแค่ 3 ล้านปอนด์ (ประมาณ 150 ล้านบาท) โดย "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนตินา และ มาลากา สนใจแย่งตัวไปร่วมทัพช่วงหน้าหนาวนี้

ประสบปัญหาบาดเจ็บบริเวณขาหนีบจากการเล่นให้ทีมชาติเดนมาร์ก ทำให้ ดาเนียล แอ็กเกอร์ เสียตำแหน่งตัวจริงในทีมลิเวอร์พูล ให้แก่ โซติริออส คีร์เกียกอส ไปช่วงหน้า แม้ล่าสุดเซ็นเตอร์ฮาล์ฟวัย 26 ปี ยึดตำแหน่งคืนมาได้ แต่ก็เป็นกองหลังเลือดเดนส์ที่พลาดสกัด ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ คว่ำจนเสียจุดโทษ เป็นเหตุให้ "หงส์แดง" บุกพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 หยุดเส้นทางในศึกเอฟเอ คัพ แค่รอบที่ 3

ล่าสุด "เดอะซัน" สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดีรายงานว่า ฟิออเรนตินา ทีมดังในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี สนใจเซ้งตัว แอ็กเกอร์ ไปค้ำเกมรับในถิ่นอาร์เตมิโอ ฟรังคี ในราคา 3 ล้านปอนด์ พร้อมการันตีตำแหน่งตัวจริงให้ อย่างไรก็ดี "ม่วงมหากาฬ" ต้องเปิดศึกนอกสังเวียนกับ มาลากา สโมสรเล็กๆ ในลา ลีกา สเปน ที่อยากได้ แอ็กเกอร์ มาเข้าคู่กับ มาร์ติน เดมิเชลิส จอมเก๋าทีมชาติอาร์เจนตินาที่ไปยืมตัวจาก "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยักษ์ใหญ่แห่งบุนเดสลีกา เยอรมนี

สำหรับ แอ็กเกอร์ ช่วงที่ใส่สนับก้นนั่งยาวในยุคของ รอย ฮอดจ์สัน มีรายงานว่าเจ้าตัวประกาศชัดพร้อมอำลาถิ่นแอนฟิลด์ หากไม่มีตำแหน่งใน 11 ผู้เล่นตัวจริง ทว่าเมื่อเปลี่ยนให้ เคนนี ดัลกลิช ตำนานแข้ง "หงส์แดง" กลับมาจับงานคุมบังเหียนอีกครั้ง กองหลังจากแดนโคนมกลับมายึดตำแหน่งคืนได้จาก คีร์เกียกอส แต่ผลงานของ ลิเวอร์พูล ยังสาละวันเตี้ยลง ปัจจุบันรั้งอันดับ 13 ของตาราง 21 นัด เพิ่งเก็บไปได้ 25 คะแนน
กำลังโหลดความคิดเห็น