xs
xsm
sm
md
lg

สอบ “บาเบล” โพสต์ภาพ “เว็บบ์” สวมยูนิฟอร์มผี

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) เตรียมสอบสวน ไรอัน บาเบล ปีกตัวจี๊ด “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ที่นำเอารูป ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ในเกมเอฟเอคัพ รอบสาม เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ตัดต่อสวมยูนิฟอร์ม “ผีแดง” แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และนำไปโพสต์ใน “ทวิตเตอร์” สื่อสังคมออนไลน์ชั้นนำของโลก
เว็บบ์ เจอตราหน้าว่าเข้าข้าง ผีแดง
ลิเวอร์พูล ทีมดังแห่งพรีเมียร์ลีกมีอันต้องหยุดเส้นทางในศึกเอฟเอ คัพ ไว้เพียงแค่รอบที่ 3 หลังบุกเสียท่า แมนฯ ยูไนเต็ด คู่ปรับร่วมลีก 0-1 โดยเกมนี้ “ผีแดง” ได้ประตูชัยจากจุดโทษของ ไรอัน กิกส์ ตั้งแต่นาทีที่ 2 เป็นจังหวะที่ ดาเนียล แอ็กเกอร์ ไปสะกิด ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ล้มลงไป จากนั้นนาทีที่ 32 ฮาเวิร์ด เว็บบ์ เชิ้ตดำมือ 1 ของอังกฤษ ทำเอาเหล่า “เดอะค็อป” ที่มาเชียร์ถึงโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เซ็งไปตามๆ กันเมื่อชักใบแดงไล่ สตีเวน เจอร์ราร์ด กองกลางกัปตันทีมออกไป เหตุเสียบสองเท้าใส่ ไมเคิล คาร์ริค

จากความคับแค้นใจดังกล่าวทำให้ ไรอัน บาเบล อุตริตัดต่อภาพ เว็บบ์ สวมยูนิฟอร์ม แมนฯ ยูไนเต็ด แล้วนำไปโพสต์ใน “ทวิตเตอร์” สื่อสังคมออนไลน์ พร้อมกับทวีตฯ ข้อความไว้ด้วยว่า “ใครๆ ต่างก็ขนานนามเขา (เว็บบ์) ว่าเป็นหนึ่งในผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่ได้ดีที่สุด แต่ผมว่ามันน่าหัวเราะสิ้นดี”

การกระทำดังกล่าวทำให้ สมาคมฟุตบอลอังกฤษ เตรียมดำเนินการสอบสวนพฤติกรรมอันไม่สวมควรของปีกทีมชาติฮอลแลนด์ วัย 24 ปี ซึ่งพอทราบว่าตัวเองจะโดนเล่นงานเท่านั้น บาเบล ต้องออกมาขอโทษ “ผมต้องขอโทษกับการโพสต์รูปภาพที่ไม่เหมาะสม นี่เป็นเพียงแค่อารมณ์หลังจากเราต้องพ่ายแพ้ในเกมสำคัญ อย่างไรเสียผมต้องขอโทษไปยัง ฮาวเวิร์ด เว็บบ์ ด้วย”

ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนมกราคมปีก่อน บาเบล ก็สร้างเรื่องผ่านโลกอินเทอร์เน็ตมาแล้ว เมื่อโพสต์ข้อความวิพากษ์วิจารณ์ ราฟาเอล เบนิเตซ อดีตกุนซือชาวสเปนของ “หงส์แดง” ที่ไม่ยอมให้ตนได้โอกาสลงสนามไปสร้างสรรค์ผลงาน
กำลังโหลดความคิดเห็น