xs
xsm
sm
md
lg

“กอมปานี” เชื่อเรือใบคืนฟอร์มชนวีแกน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

กอมปานี เชื่อมั่นในเรือใบสีฟ้า
แว็งซองต์ กอมปานี ปราการหลัง “เรือใบสีฟ้า” แมนเชสเตอร์ ซิตี เชื่อต้นสังกัดจะคืนฟอร์มเก่งเปิดบ้านโค่น วีแกน แอธเลติก ในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดมันเดย์ไนต์

แมนฯ ซิตี มีอันต้องหล่นไปรั้งอันดับ 6 ของตาราง หลังปราชัยคาถิ่นให้ เอฟเวอร์ตัน 0-2 เมื่อช่วงกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ขณะที่ทั้ง “ไก่เดือยทอง” ท็อตแนม ฮอตสเปอร์ และ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ต่างก็ซิวชัยเหนือ ปอร์ทสมัธ และ ซันเดอร์แลนด์ ตามลำดับเมื่อสุดสัปดาห์

อย่างไรก็ตาม “เรือใบสีฟ้า” มีโอกาสทวงอันดับ 5 คืนมาจาก ลิเวอร์พูล หากเปิด ซิตี ออฟ แมนเชสเตอร์ ทุบเอาชนะ “เดอะ ลาติกส์” วีแกน แอธเลติก ได้ตามคาด ซึ่งถ้าเป็นเช่นนั้นลูกทีม แมนฯ ซิตี ของ โรแบร์โต มันชินี จะทำคะแนนไล่หลัง สเปอร์ส ทีมอันดับ 4 โควตาสุดท้ายที่จะได้สิทธิไปลุยศึกยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ฤดูกาลหน้า อยู่เพียงแค่ 2 แต้ม จากโปรแกรมช่วง 7 นัดสุดท้าย

ซึ่ง แว็งซองต์ กอมปานี ออกมาให้สัมภาษณ์แสดงความมั่นใจผ่านสื่อเมืองผู้ดี “ผมไม่จดจำนัดที่เราโชว์ฟอร์มไม่ดี หลังตกเป็นฝ่ายปราชัย ก่อนที่เราจะเจอกับเชลซี เราก็แพ้มาก่อน แต่ก็สามารถกลับมากันได้ มันมักจะเกิดเรื่องเช่นนี้ขึ้น ดังนั้น ผมไม่คิดว่าแฟนๆ ต้องกังวลใจกันแต่อย่างใด นักเตะแมนฯ ซิตี มีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่ง เราพิสูจน์ให้เห็นมานักต่อนัก แต่เราก็ต้องการกลับมาเล่นให้ดีอีกครั้งไปจนจบฤดูกาล”
กำลังโหลดความคิดเห็น