xs
xsm
sm
md
lg

"ต้น-แนน" วิวาห์ชื่นมื่น

เผยแพร่:   โดย: MGR Online


"เจ้าต้น" สนฉัตร รติวัฒน์ ประกาศขอดูแล "น้องแนน" จารุชา ผาติทวีชัย ไปตลอดชีวิต หลังทั้งคู่จูงมือเข้าสู่ประตูวิวาห์ ในพิธีฉลองมงคลสมรส ที่โรงแรมแกรนด์ ไฮแอ็ท เอราวัณ เมื่อช่วงค่ำวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมา

เมื่อเวลา 18.00 น. ที่ ห้อง แกรนด์ บอลรูม โรงแรมแกรนด์ ไฮแอ็ท เอราวัณ ย่านราชประสงค์ สนฉัตร รติวัฒน์ ยอดนักเทนนิสขวัญใจชาวไทย ควง "น้องแนน" จารุชา ผาติทวีชัย เข้าสู่พิธีฉลองสมรส หลัง จดทะเบียนสมรสเป็นสามี-ภรรยากันตามกฏหมาย ไปเมื่อวันที่ 26 มี.ค.ที่ผ่านมา

โดย "เจ้าต้น แฝดผู้พี่เผยภายในงานถึงความรู้สึกในวันที่สำคัญที่สุดในชีวิตคู่ว่า "นี่คือวันที่ผมรอคอยมานาน มันเป็นความรู้สึกที่ตื่นเต้นมาก สิ่งที่เราทั้งคู่มาได้ถึงวันนี้คือความเข้าใจ ซึ่งมันถึงเวลาแล้วที่ผมจะทำหน้าที่ดูแลแนนแบบจริงๆจังๆไปตลอดชีวิต"

ด้าน "น้องแนน" จารุชา เผยบ้างว่า "ความฝันของผู้หญิงทุกคนคือการแต่งงาน จริงๆแนนชอบหนุ่มสไตล์เกาหลี (หัวเราะ) แต่วันนี้แนนรู้ว่าการคบกันด้วยการใช้ใจเป็นสิ่งสำคัญที่สุดในการครองคู่ และก็มั่นใจว่าพี่ต้นที่เป็นคนสม่ำเสมอมาโดยตลอดจะดูแลซึ่งกันและกันได้อย่างที่พูดไว้แน่นอน"

โดยภายหลังเสร็จสิ้นพิธีฉลองมงคลสมรสในวันเสาร์ที่ 27 มีนาคม ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอ็ท เอราวัณ สนฉัตร เตรียมพาภรรยาไปฮันนีมูนที่ประเทศ ญี่ปุ่นก่อนกลับมาทำการแข่งขันเทนนิสอาชีพร่วมกับ "ต้อง" สรรค์ชัย น้องชายฝาแฝดต่อไปในช่วงเดือนเมษายน


กำลังโหลดความคิดเห็น