xs
xsm
sm
md
lg

"ต้น-แนน" จดทะเบียนแล้ว!! ฉลองใหญ่เสาร์นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

สนฉัตร - จารุชา เป็นสามี-ภรรยากันตามกฏหมาย
"เจ้าต้น" สนฉัตร รติวัฒน์ ยอดนักเทนนิสขวัญใจชาวไทย ควง "น้องแนน" จารุชา ผาติทวีชัย คู่หมั้นสาว จดทะเบียนสมรสเป็นสามี-ภรรยากันตามกฏหมายเรียบร้อยแล้ว หลังมีพิธีรดน้ำสังข์สมรสที่ บ้านรติวัฒน์ ย่านบางนาเมื่อช่วงเที่ยงของวันศุกร์ที่ 26 มี.ค. พร้อมเตรียมงานฉลองใหญ่วันรุ่งขึ้น

พบกันในงานกีฬามหาวิทยาลัยโลก ปี 2007 และรักกันมาเกือบ 3 ปี สำหรับ สนฉัตร หวดคู่มือ 84 ของโลก และ จารุชา แฟนสาวนิติศาสตร์บัณทิต มหาวิทยาลัย ธรรมศาสตร์ ในที่สุดเมื่อวันศุกร์ที่ 26 มี.ค. ณ บ้านรติวัฒน์ หมู่บ้าน บลูลากูน ย่านบางนา ได้มีพิธีรดน้ำสังข์โดยมี ดร.ชาติชาย พุคยาภรณ์ อุปนายกลอนเทนนิสสมาคม เป็นประธาน พร้อมทั้งญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย

โดย เวลา 12.00 น. ของวันที่ 26 มี.ค. ที่ผ่านมา สนฉัตร พร้อมด้วย จารุชา ที่ได้หมั้นหมายกันมาตั้งแต่วันที่ 14 มี.ค. ได้เข้าร่วมพิธีรดน้ำสังข์ โดยมี ดร.ชาติชาย พุคยาภรณ์ อุปนายกลอนเทนนิสสมาคม เป็นประธาน ตามด้วยบิดา-มารดา และ ญาติผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่าย โดย "หนุ่มปิ๊ก" ดนัย อุดมโชค นักหวดมือ 1 ของไทย พร้อมด้วย "ต๊าบ" ชรินพร ภรรยา ร่วมด้วย

จากนั้นได้มีการเลี้ยงอาหารกลางวันแก่แขกผู้มีเกียรติที่มาร่วม ประมาณ 60-70 คน ส่วน สนฉัตร และ จารุชา ได้เดินทางไปจดทะเบียนสมรส ณ สำนักงานเขต จอมทอง เป็นสามี-ภรรยากันตามกฏหมายเรียบร้อยแล้ว ก่อนที่วันเสาร์ที่ 27 มีนาคมนี้จะมีพิธีฉลองมงคลสมรสเวลา 18.00 น. ที่ ห้อง แกรนด์ บอลรูม โรงแรมแกรนด์ ไฮแอ็ท เอราวัณ ย่านราชประสงค์

หลังเสร็จสิ้นพิธีฉลองมงคลสมรสในวันเสาร์ที่ 27 มีนาคมนี้ ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอ็ท เอราวัณ สนฉัตร เตรียมพาภรรยาไปฮันนีมูนที่ประเทศ ญี่ปุ่นก่อนกลับมาทำการแข่งขันเทนนิสอาชีพร่วมกับ "ต้อง" สรรค์ชัย น้องชายฝาแฝดต่อไปในช่วงเดือนเมษายน
กำลังโหลดความคิดเห็น