xs
xsm
sm
md
lg

"สนฉัตร" วิวาห์มี.ค.สินสอด 1 ล้าน

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

แนน - ต้น จ่อวิวาห์
สนฉัตร รติวัฒน์ ยอดนักเทนนิสขวัญใจชาวไทย เตรียมควง จารุชา ผาติทวีชัย แฟนสาว เข้าประตูวิวาห์ในวันที่ 27 มีนาคมนี้ โดย "เจ้าต้น" เตรียมสินสอดทองหมั้นมูลค่ารวมล้านบาทเศษมอบให้ฝ่ายเจ้าสาว พร้อมส่งเทียบเชิญแขกราว 900 ท่าน ร่วมงานฉลองมงคลสมรส

เปิดศักราชปี 2010 ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยม สำหรับ "แฝดมหัศจรรย์" สนฉัตร และ สรรค์ชัย รติวัฒน์ ยอดหวดชายคู่ เมื่อคว้าแชมป์ ชาลเลนเจอร์ เฮล์บอร์น โอเพน ที่ เยอรมนี ก่อนผ่านเข้ารอบก่อนรองชนะเลิศ เอทีพี ทัวร์ โอเพน 13 ที่ฝรั่งเศส ซึ่งล่าสุดทั้งคู่กลับมาฝึกซ้อมที่ประเทศไทย โดย "เจ้าต้น" แฝดผู้พี่ถือโอกาสเตรียมงานวิวาห์ในคราเดียวกัน

โดยกำหนดที่วางเอาไว้ สนฉัตร วัย 27 ปี เตรียมควงแขน "น้องแนน" จารุชา ผาติทวีชัย แฟนสาวนิติศาสตร์บัณทิต มหาวิทยาลัย ธรรมศาสตร์ ซึ่งพบกันในงานกีฬามหาวิทยาลัยโลก ปี 2007 เข้าประตูวิวาห์ในวันที่ 27 มี.ค.นี้ ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอ็ท เอราวัณ ย่านราชประสงค์ ซึ่ง นาย ฉัตรชัย รติวัฒน์ บิดา เผยความคืบหน้าในการเตรียมความพร้อมผ่านผู้สื่อข่าว MGR Sport

"คุณพ่อต่อ" กล่าวว่า "ขณะนี้การเตรียมงานดำเนินไปด้วยดี โดยฤกษ์รดน้ำสังข์กำหนดไว้ในวันที่ 26 มี.ค. ที่บ้านในหมู่บ้าน บลู ลากูน ย่านบางนา ส่วนงานฉลองสมรสจะมีขึ้นในวันที่ 27 มี.ค. ซึ่งผมในฐานะบิดารู้สึกปลื้มปีติที่ลูกชายเป็นฝั่งเป็นฝา หลังจากเลี้ยงดูมาแต่เล็ก เวลานี้พวกเราทั้งครอบครัวช่วยกันเตรียมแจกการ์ดสำหรับแขกผู้มีเกียรติ ซึ่งคิดว่าจะส่งเชิญ 900 คน แต่วันงานน่าจะมาประมาณ 600 คน"

จากนั้น นาย ฉัตรชัย เผยถึงสินสอดทองหมั้นตามประเพณีว่า "ทางครอบครัวของเราได้จัดเตรียมสินสอดตามธรรมเนียม มีเครื่องเงิน-เครื่องทอง เป็นต้น มูลค่ารวมล้านบาทเศษ ถือเป็นการให้เกียรติทางเจ้าสาว ส่วนเรื่องแหวนหมั้น ต้น เป็นคนจัดการเองทั้งหมด"

พร้อมกันนี้ คุณพ่อยอดโค้ช เผยว่าในรายของ "เจ้าต้อง" สรรค์ชัย ซึ่งคบกัน "น้องจิ๊บ" ชลนภัส เปรมแหวว นักเทควันโดทีมชาติไทยมาตั้งแต่ปี 2007 เช่นกันนั้น ยังต้องรอให้ฝ่ายหญิงสำเร็จการศึกษา จึงค่อยวางแผนเรื่องการใช้ชีวิตคู่ต่อไป

ทั้งนี้ "แฝดรติวัฒน์" เตรียมพักการแข่งขันเทนนิสอาชีพไว้จนกว่าเสร็จสิ้นงานแต่งของ สนฉัตร อย่างไรก็ดี สองหนุ่มมีคิวรับใช้ทีมชาติไทย ทำศึกเทนนิส เดวิส คัพ 2010 โซนเอเชีย/โอเชียเนีย กลุ่ม 2 รอบแรก วันที่ 5-7 มี.ค.นี้ พบกับ แปซิฟิก โอเชียเนีย (กลุ่มประเทศ โอเชียเนีย ยกเว้น ออสเตรเลีย และ นิวซีแลนด์)
กำลังโหลดความคิดเห็น