xs
xsm
sm
md
lg

"สนฉัตร" ทำบุญบ้านเตรียมเรือนหอแต่ง "แนน" มี.ค.นี้

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

 เจ้าต้น (ขวา) ควง น้องแนน (ซ้าย) ร่วมงานหมั้นของ ดนัย เมื่อเดือนกันยายนที่ผ่านมา
"เจ้าต้น" สนฉัตร รติวัฒน์ ยอดนักเทนนิสชายคู่มือ 80 ของโลก ขวัญใจชาวไทย จัดพิธีทำบุญบ้าน ณ หมู่บ้าน บลูลากูน ย่านบางนา พร้อมจะเป็นเรือนหอ หลังจากเข้าพิธีวิวาห์ "น้องแนน" จารุชา ผาติทวีชัย ในช่วงปลายเดือนมีนาคมปี 2010

หลังตกรอบตัดเชือกเทนนิส ชุนชอน ชาลเลนเจอร์ ที่ ประเทศเกาหลีใต้ เมื่อต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา สนฉัตร และ สรรค์ชัย มือ 80 และ 81 ของโลกในประเภทคู่เดินทางกลับมาพักผ่อนที่บ้านเกิด โดยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 15 พ.ย. ครอบครัว รติวัฒน์ จัดพิธีทำบุญบ้านในหมู่บ้าน บลู ลากูน ย่านบางนา กรุงเทพมหานคร ซึ่ง "เจ้าต้น" แฝดผู้พี่เผยเป็นการสร้างศิริมงคลให้กับบ้านที่เตรียมใช้เป็นเรือนหอในปีหน้าไปในตัว

โดย สนฉัตร วัย 27 ปี พร้อมด้วย "น้องแนน" จารุชา ผาติทวีชัย แฟนสาวที่พบกันในงานกีฬา มหาวิทยาลัยโลก ปี 2007 เตรียมจูงมือเข้าประตูวิวาห์ในช่วงปลายเดือนมีนาคมที่จะถึงนี้ ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอ็ท เอราวัณ ย่านราชประสงค์ ซึ่งคาดว่าน่าจะมีแขกมาร่วมงานไม่ต่ำกว่า 500 คน โดยหลังจากนั้น เจ้าสาวเตรียมย้ายเข้ามาอยู่ใน บ้านของครอบครัว รติวัฒน์ ที่ หมู่บ้าน บลู ลากูน บางนา ทันที

"วันนี้(15พ.ย.)ครอบครัวผมจัดงานทำบุญบ้าน ถือเป็นศิริมงคลแก่ผมและวงศ์ตระกูลก่อนที่เดือนมีนาคมปีหน้าจะแต่งงานกับแนน แล้วให้น้องเขาย้ายเข้าอยู่ในบ้านหลังนี้ด้วยกัน สำหรับเรื่องของสินสอดและการเตรียมงานฉลองสมรสทางผู้ใหญ่จัดการและมีการจองโรงแรมแกรนด์ ไฮแอ็ท เอราวัณ เอาไว้แล้ว ส่วนเรื่องของวันและเวลาจะเผยให้ทราบอีกครั้ง หลังงานแต่งของ ดนัย" สนฉัตร กล่าวกับผู้สื่อข่าว MGR Sport ก่อนเตรียมควงแฟนสาวไปดูงานในพิธีฉลองสมรสพระราชทานของ ดนัย อุดมโชค หวดมือ 1 ของไทยและ ชรินพร อุดมโชค ภรรยา ซึ่งจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 20 พฤศจิกายนนี้ที่ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอ็ท เอราวัณ เช่นเดียวกัน

ทั้งนี้ สนฉัตร พร้อมด้วย สรรค์ชัย เตรียมออกเดินทางจากไทยในวันเสาร์ที่ 21 พ.ย.นี้เพื่อลงทำการแข่งขันอินดอร์ 2 รายการคือ เฮลซิงกิ ชาลเลนเจอร์ ที่ ฟินแลนด์ ชิงเงินรางวัล 106,500 ยูโร (ราว 5.3 ล้านบาท) ในวันที่ 23 พ.ย. ตามด้วย ออสเตรีย ชาลเลนเจอร์ ที่ ออสเตรีย ชิงเงินรางวัล 64,000 ยูโร(ราว 3.2 ล้านบาท) ก่อนรับใช้ชาติใน ซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ณ กรุงเวียงจันทน์ ประเทศลาวในเดือนธันวาคม
กำลังโหลดความคิดเห็น