xs
xsm
sm
md
lg

"ต้อง" เล็งแต่ง "จิ๊บ" หลังอลป.

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

ต้อง สรรค์ชัย
สรรค์ชัย รติวัฒน์ นักเทนนิสชายคู่ขวัญใจชาวไทยรู้สึกปลื้มปีติที่จะได้เห็น "เจ้าต้น" สนฉัตร แฝดผู้พี่ควงแขนแฟนสาว สละโสดปลายเดือนมีนาคมนี้ โดย "หนุ่มต้อง" ขอให้เวลาในการแข่งขันต่อไปอีก 2-3 ปี รวมถึงรอให้ "จิ๊บ" ชลนภัส เปรมแหวว หวานใจ สำเร็จการศึกษาและตามความฝันใน โอลิมปิก 2012 ก่อนเริ่มต้นชีวิตครอบครัว

หลังจาก ดนัย อุดมโชค หวดหนุ่มมือ 1 ของไทย สละโสดเมื่อปลายปี 2009 ล่าสุดเป็นคิวของ สนฉัตร รติวัฒน์ ชายคู่มือ 84 ของโลก ที่เตรียมเข้าพิธีหมั้น "น้องแนน" จารุชา ผาติทวีชัย แฟนสาวที่คบกันมาตั้งแต่กีฬามหาวิทยาลัยโลก ปี 2007 ในวันอาทิตย์ที่ 14 มี.ค. ณ โรงแรม เพนนินซูลา ถนนเจริญนคร ก่อนเข้าประตูวิวาห์ในวันที่ 27 มี.ค.นี้ ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอ็ท เอราวัณ ย่านราชประสงค์ ซึ่ง สรรค์ชัย รู้สึกยินดีกับแฝดผู้พี่เป็นอย่างยิ่ง

โดย "เจ้าต้อง" เผยว่า "เห็นพี่ปิ๊ก ดนัย แต่งงานเมื่อปีที่แล้วในที่สุดก็เป็นคิวของต้นที่เตรียมสละโสดแล้วในเดือนนี้ ในฐานะคู่แฝดผมรู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เห็นพี่ชายเริ่มชีวิตครอบครัว ขออวยพรไว้ล่วงหน้า แต่จริงๆเราก็เจอกันทุกวันอยู่แล้ว"

"หลังจากต้นแต่งงานแล้วคงมีภาระมากขึ้นในการดูแลภรรยาและครอบครัวในอนาคต ส่วนในเรื่องของการแข่งขันยังคงเหมือนเดิม เชื่อว่าภรรยาของต้นอาจออกทัวร์ไปกับเราในบางทัวร์นาเมนต์เพื่อคอยให้กำลังใจ ซึ่งผมคิดว่าน่าจะช่วยเพิ่มความคึกคักให้ทีมของเราได้มาก" เจ้าของแชมป์ชายคู่ เอทีพี ทัวร์ 2 สมัย กล่าว

พร้อมกันนี้ ผู้สื่อข่าว MGR Sport สอบถามว่า สรรค์ชัย มีความคิดแต่งงานกับ "จิ๊บ" ชลนภัส เปรมแหวว แฟนสาวดีกรีนักเทควันโดทีมชาติไทย บ้างหรือไม่ ได้คำตอบจากหวดหนุ่มว่า "เห็นพี่ปิ๊กและต้นแต่งงานแล้วผมอยากแต่งงานเหมือนกัน แต่คิดว่า 2-3 ปีคงยังไม่ใช่เวลาของผม เพราะยังต้องแข่งขัน ส่วนน้องจิ๊บยังเรียนอยู่ที่คณะ มนุษยศาสตร์ ภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ อีกทั้งยังมี โอลิมปิก 2012 เป็นเป้าหมายสูงสุดในฐานะนักกีฬา ตอนนี้เราคบกันมา 3 ปีแล้ว มีความรักและเข้าใจกันเป็นอย่างดี หลังจากต่างคนต่างสานฝันของตนเองแล้วเราจะวางแผนเริ่มชีวิตครอบครัวแน่นอน"

ทั้งนี้ แฝดรติวัฒน์ จะพักการแข่งขันจนกระทั่งเสร็จสิ้นงานแต่งงานของ สนฉัตร ในวันที่ 27 มีนาคมนี้ ก่อนออกเดินทางแข่งขันอีกครั้งช่วงต้นเดือนเมษายนโดยเริ่มที่รายการ ชาลเลนเจอร์ ใน แอฟริกาใต้ และ กรีซ ต่อไป
กำลังโหลดความคิดเห็น