xs
xsm
sm
md
lg

"ต้น" เผยเส้นทางรักก่อนวิวาห์

เผยแพร่:   โดย: MGR Online

จารุชา - สนฉัตร
สนฉัตร รติวัฒน์ ยอดนักเทนนิสชายคู่ขวัญใจชาวไทย เตรียมควงแขน จารุชา ผาติทวีชัย แฟนสาว ทำพิธีหมั้นในวันที่ 14 มี.ค. และเข้าประตูวิวาห์ในวันที่ 27 มี.ค.นี้ ณ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอ็ท เอราวัณ ย่านราชประสงค์ พร้อมกันนี้ "เจ้าต้น-น้องแนน" เปิดใจเส้นทางรักตั้งแต่เริ่มจับถึงฉากขอแต่งงานผ่านผู้สื่อข่าว MGR Sport

เจอกันครั้งแรกในงานกีฬามหาวิทยาลัยโลก 2007 ที่ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์เป็นเจ้าภาพ ล่าสุด สนฉัตร หวดชายมือ 81 ของโลกเตรียมควง จารุชา นิติศาสตร์บัณฑิต ลูกแม่โดมเข้าพิธีหมั้นในวันที่ 14 มีนามคมนี้ ณ โรงแรม เพนนินซูลา ถนนเจริญนคร ก่อนที่จะเข้าประตูวิวาห์ในวันที่ 27 มีนาคมที่ โรงแรมแกรนด์ ไฮแอ็ท เอราวัณ ย่านราชประสงค์

โดยเมื่อวันพุธที่ 24 ก.พ. ระหว่างงานแถลงข่าว ศึกเดวิส คัพ 2010 โซนเอเชีย / โอเชียเนีย กลุ่ม 2 รอบแรก ระหว่างไทยกับ แปซิฟิก โอเชียเนีย ที่จะแข่งขันใน เซนเตอร์ คอร์ต ศูนย์พัฒนาเทนนิสแห่งชาติเมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 5-7 มีนาคมนี้ "เจ้าต้น" วัย 27 ปี ซึ่งเตรียมแซงหน้า "เจ้าต้อง" สรรค์ชัย คู่แฝด สละโสดก่อน ออกมาเผยความคืบหน้าของการเตรียมงานแต่งงานว่า "ขณะนี้เริ่มแจกการ์ดเชิญแล้ว หลังจากเพิ่งกลับจากการแข่งขันที่ ยุโรป โดยพิธีหมั้นจะมีในวันที่ 14 มี.ค. ที่ เพนนินซูลา ซึ่งคิดว่าสถานที่กว้างขวางและเหมาะสม ส่วนงานแต่งจะมีในวันที่ 27 มี.ค. เป็นไปอย่างสบายๆกันเอง ตามนิสัยของเราทั้งคู่ ส่วนเรื่องของสินสอดทองหมั้นเป็นเรื่องของคุณพ่อคุณแม่เป็นคนจัดการให้"

ด้าน "น้องแนน" จารุชา วัย 26 ปี เผยบ้างว่า "รู้สึกตื่นเต้นมากเมื่อใกล้งานแต่ง เราก็นับวันรอและคิดไปต่างๆนานาว่างานจะออกมาเป็นอย่างนั้นอย่างนี้ คงต้องรอให้ถึงวันงานผ่านไปก่อนถึงจะรู้สึกสบายขึ้น โดยแนนและพี่ต้นไปซื้อแหวนหมั้นไว้เรียบร้อยแล้ว แต่ขออุบเป็นความลับไว้ก่อนว่าแหวนเป็นแบบไหนอย่างไร"

พร้อมกันนี้ สนฉัตร ออกมาเผยเส้นทางรักตั้งแต่แรกเริ่มจนถึงวันขอแต่งงานผ่านผู้สื่อข่าว MGR Sport "เราเจอกันในงานกีฬามหาวิทยาลัยโลกปี 2007 ที่ ธรรมศาสตร์ ผมไปแข่งเทนนิส ส่วนแนนเป็นอาสาสมัครคอยดูเรื่องของสกอร์ ผมเห็นว่าน้องน่ารักดีเลยชวนคุยบ่อยๆ นอกจากนี้ยังแกล้งทำเป็นไม่รู้เรื่องคอยเดินไปถามคะแนนบ้างหรือตารางการแข่งบ้างเพื่อจะได้คุยกันมากขึ้น กระทั่งตัดสินใจขอเบอร์บอกว่าจะได้สอบถามข้อมูล จากนั้นวันต่อมาก็โทรไป คุยแค่ 1 นาทีเอง"

"ตอนนั้นคิดว่าอยากรู้จักเอาไว้เพราะเราเองก็ต้องเดินทางแข่งขัน แต่ไปๆมาๆเริ่มประทับใจทำให้พอไปแข่งที่ อุซเบกิสถานก็ใช้โทรศัพท์ทางอินเตอร์เนตโทรมาหาจนเริ่มคบหากันจริงๆ ก่อนที่ผมตัดสินใจขอเธอแต่งงานเมื่อเดือนมีนาคมปี 2552 โดยซื้อช่อกุหลาบและนำแหวนไปซ่อนเอาไว้ในนั้น ตอนให้ไปเธอสังเกตไม่เห็นแหวนจนผมต้องบอกว่าลองดูดีๆหน่อย ถึงจะเห็น เรียกได้ว่าแผนวางไว้นานแต่ไม่เป็นไปตามแผนเท่าไหร่" เจ้าต้น กล่าวพร้อมรอยยิ้ม

ด้าน น้องแนน เผยฉากขอแต่งงานบ้างว่า "เราเห็นช่อกุหลาบเขาเอามาให้ที่บ้านก็รู้สึกแปลกๆอยู่แล้ว แต่ก็ไม่คิดว่าจะมีอะไรพิเศษ กระทั่งพี่เขาบอกให้ลองดูเราก็เลยเห็นแหวนแล้วเขาก็พูดว่า 'ให้พี่ดูแลนะ' จังหวะนั้นใจสั่นและตื่นเต้นมาก ตอบตกลงแบบยังไม่มั่นใจว่านี่คือเรื่องจริง"
กำลังโหลดความคิดเห็น